Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Gió 01/12/2016 11:45

(Game8) - Một đại chiến trường PK quy mô xuyên quốc gia, mỗi trận đấu với sự tham gia của hàng trăm game thủ đến từ các nước khác nhau đầy gay cấn và kịch tính.

Reign of Warlords (ROW) mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ ưa chiến thuật trong và ngoài nước. Sôi nổi nhất trong thời gian gần đây là những màn ganh đua lực lượng giữa hai phe game thủ Việt – Thái.

Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Âm thầm đoàn kết các liên quân.

 

Gần đây, các minh chủ ở cả hai phe đều đang ráo riết thương thảo thiết lập liên minh, chiêu mộ chiến tướng đa mưu túc trí để củng cố thế lực. Thực chất, các game thủ hoàn toàn có thể tham dự bất cứ liên minh nào, thuộc bất cứ quốc gia nào. Tuy nhiên cuộc chơi đã nhanh chóng trở thành nơi tôn vinh “màu cờ sắc áo” của hai quốc gia Việt – Thái với nhiều hoạt động rầm rộ trong cộng đồng.

 

Với mục đích rõ ràng, các đồng minh của Việt Nam sẵn sàng bắt tay với những kình địch của chính mình. Điều này có thể nhận thấy ngay tại S1 khi hai bang mạnh nhất là Ally và Kingzone cũng đã có những buổi giao lưu trực tiếp để bàn bạc kế sách vào ngày 17/11 vừa qua.

Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Bang Ally và Kingzone tại S1 giao lưu bàn kế sách

 

Không chỉ bàn bạc mà các bang còn chia sẻ hàng loạt thông tin, kinh nghiệm về các trận đánh qua những nhóm facebook của từng đồng minh. Các chiến tướng chia sẻ chi tiết từng chiến thuật, cách hành quân, xây dựng cứ điểm sau mỗi lần chạm trán với nhau để lấy kinh nghiệm cho các trận đấu khác.

Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Một minh chủ S8 chia sẻ chiến thuật chiếm thành rất chi tiết.

 

Game thủ Thái cũng rộn ràng cho cuộc chơi lớn.

 

Không chịu thua kém, các đồng minh Thái cũng liên tục chiêu quân, thiết lập liên minh và giành giật từng ô đất, xây dựng cứ điểm. Các game thủ Thái được nhận xét là có lối đánh đa dạng, liên quân chặt chẽ, một đối thủ xứng đáng để tranh chấp trên mọi mặt trận.

 

Clip kêu gọi của cộng đồng ROW tại Thái Lan

 

Những thay đổi trong tháng 12

 

Trong khi các game thủ đang mải miết tập trung vào chiến trường xuyên quốc gia thì Reign of Warlords cũng rục rịch tung ra nhiều cập nhật đáng kể trong tháng 12 như: xuất hiện thế cuộc mới cùng 4 danh tướng như: Trương Ninh (Hùng), Đặng Ngãi (Ngụy), Bào Tín (Hán), Vu Cát (Hùng). Dự kiến vào trung tuần tháng 12 game thủ Việt sẽ có cơ hội tham dự sự kiện offline của ROW quy tụ hàng trăm game thủ tham gia. Đặc biệt, giải đấu quy mô lớn đầu tiên cũng sẽ chính thức được khởi động vào ngày offline. Đến với sự kiện game thủ có thể giao lưu cùng BĐH game, gặp gỡ liên bang hội, thi đấu với nhau để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

 

Trang chủ: http://www.row.sg/

Viết bình luận