Razer chính thức cho ra mắt điện thoại chơi game có tên gọi Razer Phone với cấu hình và công nghệ đi kèm cực chất

Khải sở khanh 02/11/2017 11:00

Sở hữu màn hình 5.7 inch, cấu hình mạnh mẽ với chịp  Snapdragon 835 và RAM 8BG, Razer Phone sẽ là thiết bị chơi game đáng để game thủ tậu về.

Razer Phone được trang bị màn hình hiển thị 120 Hz UltraMotion ™ đầu tiên trên thế giới, cung cấp tốc độ hiển thị nhanh nhất và đồ họa mượt mà nhất trong số các điện thoại thông minh hiện nay. Công nghệ hiển thị thích ứng của UltraMotion đồng bộ hóa GPU và hiển thị để loại bỏ sự vỡ hoặc trễ ảnh khi sử dụng năng lượng hiệu quả. Màn hình 5.72 inch - Màn hình LCD Quad IGZO - cung cấp hình ảnh sống động và sắc nét với gam màu rộng.

Razer Phone được trang bị công nghệ Dolby Atmos® để cung cấp âm thanh ngang tầm các rạp chiếu phim qua loa phía trước với hai bộ khuếch đại chuyên dụng.

Bộ chuyển đổi âm thanh USB-C được chứng nhận THX với bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số 24 bit (DAC) đảm bảo chất lượng âm thanh audiophile với tai nghe yêu thích của một người.

Razer chính thức cho ra mắt điện thoại chơi game có tên gọi Razer Phone với cấu hình và công nghệ đi kèm cực chất

Razer Phone sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với  Chip Qualcomm® Snapdragon ™ 835 mới nhất và 8GB RAM. Pin của Razer Phone có dung lượng 4.000 mAh và được trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 4+ của Qualcomm.

Ngoài ra người sử dụng có thể tinh chỉnh thiết bị của họ với ứng dụng Razer Game Booster nhằm tối ưu hiệu quả chơi game với công suất và hiệu năng tốt nhất.

 

Razer chính thức cho ra mắt điện thoại chơi game có tên gọi Razer Phone với cấu hình và công nghệ đi kèm cực chất

Razer Phone được thiết kế với một khung và vỏ kim loại chắc chắn, thiết bị sẽ chạy trên nền tảng Android 7 và sẽ được nâng cấp lên Android 8 vào đầu năm sau.

Về camera, hiện tại chúng ta chỉ biết rằng Razer Phone có camera kép phía sau. Cặp camera này gồm camera góc rộng 12 MP f/1.75 và camera chụp xa 13 MP f/2.6. Chưa rõ máy sẽ sử dụng vi xử lý nào nhưng nhiều khả năng là Snapdragon 835 và có bộ nhớ RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ tối thiểu 64 GB.

Razer Phone hiện đang có bán tại:

Ba nước Châu Âu:  Anh, Ireland, Đan Mạch và Thu Sweden Điển. 

Bán online tại Razerzone.com:  Bắc Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Ireland, Đức, Pháp, Đan Mạch và Thụy Điển.

Viết bình luận