Rất có thể Warzone Mobile sẽ là tựa game tiếp theo ra mắt trong sê-ri Call of Duty

Taskmaster 22/09/2020 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi chính thức phát hành vào tháng 3 năm nay, Call of Duty: Warzone đã trở thành một tựa game đứng top trong danh sách các game được chơi nhiều nhất trên toàn thế giới của Activision với hơn 75 triệu người tham chiến mỗi ngày. Nhiều tháng sau khi phát hành, lượng người chơi của tựa game vẫn đang tăng cực kỳ mạnh mẽ, trở thành một trong những tựa game battle royale HOT nhất cho PC.

Call of Duty: Warzone đã đạt kỷ lục 6 triệu người chơi chỉ sau 24h ra mắt.

Chúng ta có thể kể đến một loạt các bản cập nhật liên tục giúp tựa game bắn súng battle royale này trông mới mẻ với nội dung độc đáo. Do đó, Activision có tham vọng làm cho Call of Duty: Warzone trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều với phiên bản di động. Gần đây, có thông tin cho rằng Call of Duty: Warzone chắc chắn sẽ có một phiên bản di động để đáp ứng nhu cầu chơi game của cộng đồng game thủ.

Có vẻ như Activision đang bí mật làm một dự án có tên “WZM” có thể là “Warzone Mobile”

Cụ thể, danh sách tuyển dụng được tìm thấy trên trang web của Activision cho thấy công ty này đang tìm kiếm một người cho vị trí giám đốc sản xuất cho một dự án có tên “WZM”. Nhiều người tin rằng “WZM” là viết tắt của “Warzone Mobile”. Mô tả của nó cũng tiết lộ rằng đây là một tựa game FPS dựa trên mobile, được coi là một tựa game AAA trong sê-ri Call of Duty.

Với việc phát phiên bản mobile cho Call of Duty: Warzone, đây sẽ là một game battle royale “cựcchất” trên nền tảng di động, một đối thủ mạnh của Fortnite và PUBG. Theo thông tin được đưa ra ở trên, có thể phiên bản di động của Warzone sẽ được rút gọn những gì hiện có trên nền tảng PC và Console.

Nếu điều này trở thành sự thật, nó sẽ mang lại cảm giác hồi hộp thực sự cho người hâm mộ Call of Duty. Mặc dù Call of Duty: Mobile có chế độ Battle Royale riêng với bản đồ từ Modern Warfare và Black Ops, nhưng Warzone Mobile vẫn được đánh giá là một phiên bản battle royale hoàn hảo và lối chơi của nó là "mới toanh".

Viết bình luận