Ragnarok M: Eternal Love mở cửa đăng ký sớm, fan MMORPG lại được dịp sôi sục

TreePoo 13/09/2018 10:54

MỤC LỤC [Hiện]

Ragnarok Online là một sản phẩm game nhập vai MMORPG vô cùng nổi bật, đặc biệt là ở những năm 2002. Sau khi nhận được sự yêu mến tới từ người chơi, Ragnarok của nhà sản xuất GRAVITY đã tiến hành nâng cấp tựa game này lên tầm cao mới, dần dà người ta thấy được những phiên bản 2D, 3D tân tiến thay vì được hiển thị dưới dạng hình ảnh kém chất lượng như trước đây.

Trên mặt trận Mobile, Ragnarok cũng đạt được nhiều thành tựu nhất định, song chất lượng hình ảnh vẫn chưa đạt được ngưỡng mà người chơi yêu cầu, dù cho gameplay có hấp dẫn thế nào đi chăng nữa.

Dự án Ragnarok M: Eternal Love đã được nhen nhóm từ khá lâu với hi vọng có thể tạo nên một vụ nổ thực sự trên Mobile dành riêng cho tín đồ của Ragnarok. Sở hữu đồ họa 3D cùng gameplay gần như vẫn giữ y nguyên, Ragnarok M: Eternal Love đang rất được người chơi kỳ vọng sau đợt chơi thử giới hạn vừa rồi.

Cũng giống với các tiền bản trước, Ragnarok M: Eternal Love cho phép người chơi tạo nhân vật với số lượng đa dạng, gồm nhiều lớp nghề khác nhau, ngoài ra, người chơi còn có thể thỏa thích train quái luyện cấp hay tham gia các hoạt động PvE, PvP được thiết kế theo chuẩn mực dành riêng cho game.

Các nhà phát triển của Ragnarok M: Eternal Love đang nỗ lực hết sức để có thể đưa tựa game này đến tay người chơi trong tuần tới, bởi vậy ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký trước để được trải nghiệm tựa game này. Ngoài ra, những tài khoản đăng ký trước sẽ nhận được những phần thưởng giá trị Ingame.

Link đăng ký : http://en.ragnaroketernallove.com/

Viết bình luận