Ra tân phái Võ Đang, Thiên Long Bát Bộ Mobile đã hay nay lại càng hay hơn nữa

Swordsman 28/06/2018 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, ban quản trị Thiên Long Bát Bộ Mobile đã tạo sự kiện Bình chọn môn phái ra mắt. Qua lượt bình chọn của game thủ, ban quản trị sẽ căn cứ để mới môn phái mới. Trong danh sách 4 môn phái dự kiến mở là Thiếu Lâm, Võ Đang, Tinh Túc và Qủy Cốc, Võ Đang được bình chọn cao nhất. Như vậy môn phái Thái Cực này xuất hiện trong game từ ngày 27/6.

Đến nay Thiên Long Bát Bộ Mobile có các phái Nga My, Tiêu Dao, Thiên Long, Minh Giáo, Thiên Sơn, Đường Môn, Cái Bang, Mộ Dung và Võ Đang. Trong game môn phái Võ Đang sử dụng kiếm với môn công phu Thái Cực Kiếm vô cùng lợi hại, ai cũng phải kiêng dè.

Luôn hứng thú với môn phái mới nên ngay khi ra mắt rất đông game thủ Việt chơi Thiên Long Bát Bộ Mobile đã chuyển sang phái mới để trải nghiệm.

Thiên Long Bát Bộ Mobile là tựa game kiếm hiệp do Tencent sản xuất, Garena phát hành tại một số quốc gia châu Á khác. Đây là bản kế thừa trọn vẹn tinh túy phiên bản PC của ChangYou. Hệ thống môn phái phong phú trong game khiến người chơi luôn yêu thích tựa game huyền thoại ngay từ cái tên này.

Một số hình ảnh ấn tượng về phái mới Võ Đang trong game:


Viết bình luận