Quên Rules of Survival với "hách hủng" các kiểu đi, game sinh tồn mới của NetEase ra mắt để anh em "làm lại cuộc đời" đây

Swordsman 27/10/2018 22:00

Minh Nhật Chi Hậu hay tên quốc tế là The Day After Tomorrow chính thức ra mắt người chơi với tư cách là game sinh tồn chuyển thể hấp dẫn và mới nhất của NetEase.

Nếu như bạn đang phải đau đầu và chán nản với hack game Rules of Survival, băn khoăn không biết tìm một sản phẩm khác đổi mới thì hãy chọn ngay The Day After Tomorrow. Game cũng do chính Rules of Survival sản xuất. Trò chơi tiếp tục khai thác lối chơi sinh tồn nhưng giàu cốt truyện hơn bởi chuyển thể phim nổi tiếng.

The Day After Tomorrow cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.

Ngoài ra một sự thay đổi trong trò này đó chính là ngày và đêm, cho nên tùy vào từng lúc mà bạn sẽ thấy hiệu ứng này chuyển đổi dần qua thời gian. Và còn phải đối mặt với một đêm lạnh lẽo, bạn phải ở bên cạnh lửa trại hoặc cầm một ngọn đuốc để tránh bị tê cóng. Cho nên tựa game này không chỉ giúp bạn giải trí mà còn giúp bạn học cách tồn tại một mình ở bên ngoài.

Mặc dù trong trò chơi sẽ có rất nhiều thứ, thế nhưng bạn sẽ không thể bỏ qua chế độ chơi zombie. Mỗi người chơi sẽ có thể chọn lựa việc chơi solo hoặc chơi với teams, theo đó thì nếu ở chế độ đấu với đội thì bạn cần phải kết hợp với mọi người để sống sót, cũng như hỗ trợ lần nhau trong cơn nguy hiểm.

Mới đây The Day After Tomorrow đã được NetEase tung trailer CG đánh dấu phát hành bản chính thức của trò chơi này. Đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang có ý định chuyển từ Rules of Survival sang.

Trang chủ: https://mrzh.163.com/

Viết bình luận