Quẩy ngay 300 Auto Chess - Game mobile Cờ nhân phẩm Anime đang hot "rần rần"

Swordsman 13/08/2019 10:00

Trải nghiệm ngay tựa game 300 Auto Chess Mobile mang phong cách anime cực kỳ đáng yêu.

Trào lưu game Auto Chess hiện vẫn đang hấp dẫn đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Rất nhiều trò chơi được sản xuất được thiết kế theo phong cách tương tự. Nhưng trò chơi 300 Auto Chess lại có những điểm riêng đầy thú vị.

Trò chơi 300 Auto Chess vốn có tên nguyên bản là Hoàng Gia Kỵ Sĩ: 300 Tự Tẩu Kỳ, do hãng Jump (Trung Quốc) sản xuất. Game được phát hành trên các nền tảng di động Android, iOS.

Nhìn một cách tổng quan, game mobile 300 Auto Chess có lối chơi tương tự những game Cờ nhân phẩm khác. Người chơi có thể sử dụng các quân bài là những nhân vật tướng chiến đấu đội hình của đối phương. Bạn có thể tự do thay đổi chiến thuật cũng như các tướng (theo từng hệ kỹ năng) của nó.

Điều khiến nhiều người quan tâm ở 300 Auto Chess chính là phong cách anime vô cùng đáng yêu. Hình ảnh thiết kế bàn cờ đến hệ thống tướng trong game đều được thể hiện đậm chất Nhật Bản. Các nhân vật được thể hiện sinh động và gần gũi như bước ra từ thế giới manga thực sự. Điều thú vị khác nữa là phần lớn nhân vật là nữ với việc lồng tiếng siêu "cute".

Game Hoàng Gia Kỵ Sĩ: 300 Tự Tẩu Kỳ thiết kế trên màn hình dọc nên người chơi có thể quan sát và trải nghiệm khá độc đáo.

Trò chơi thường xuyên có những cập nhật về tướng mới, chế độ chơi cũng như sự kiện ingame hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm và muốn thử chơi trò chơi 300 Auto Chess Mobile phong cách anime này thì tại sao không tải game và bắt đầu cảm nhận.

Tải game

Viết bình luận