Quá đông người chơi Sở Lưu Hương Mobile, NetEase phải khẩn cấp tung biện pháp chống đông

Swordsman 04/06/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NetEase đã phải đề ra biện pháp ngăn chặn người chơi chơi game quá số giờ quy định hoặc game thủ có số tuổi chưa đủ. Đây là biện pháp để hạn chế lượng người chơi là số thời gian chơi hiện nay theo chủ trương của chính quyền Trung Quốc.

Sở Lưu Hương Mobile - game di động đồ họa đẹp nhất hiện nay

Chúng ta vẫn biết đến tại thị trường Trung Quốc có game Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile (của Tencent) đã đưa ra biện pháp hạn chế giờ chơi, số tuổi chơi. Đó đều là những game ở thể loại hot: MOBA, Sinh tồn. Nhưng với game nhập vai phiêu lưu MMORPG như Sở Lưu Hương Mobile thì thật hiếm gặp.

Để phải đến mức triển khai biện pháp “chống ngiện” game mà NetEase đang thực hiện chỉ có thể là Sở Lưu Hương Mobile quá hấp dẫn. Thực tế, đây là game mobile thu hút đông đảo người chơi. Tại sự kiện 520 (game NetEase) vừa qua, hãng game số 2 Trung Quốc công bố chạm ngưỡng 50 triệu người chơi Sở Lưu Hương Mobile – một con số không tưởng với game nhập vai.

Hãng sản xuất phải đề ra biện pháp ngăn nghiện game

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, đại diện NetEase đã cung cấp những thông tin quan trọng về động thái này.

Để thực hiện tốt hơn công việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ vị thành niên, theo quy định của nền tảng bảo vệ tăng trưởng trò chơi Netease, game Sở Lưu Hương Mobile là trò chơi trước tiên mở các biện pháp chống nghiện vị thành niên. Các quy tắc cụ thể như sau:

- Game thủ 12 tuổi trở xuống sẽ không vào được game từ 9h30 tối hôm trước đến 8h30 sáng hôm sau.

- Game thủ (12 tuổi trở lên) phải dùng tên tuổi thật mới có thể chơi khoảng thời gian 9h30 tối – 8h30 sáng hôm sau.

- Chơi game tối đa 2 tiếng/ngày, ngày nghỉ lễ tối đa là 3 tiếng/ngày.

- Hệ thống hạn chế giờ chơi chỉ áp dụng cho game ở máy chủ Trung Quốc, không áp dụng cho game phiên bản Global.

- Nếu khai man tên tuổi, người chơi chỉ có thể được sửa đổi 1 lần, liên hệ qua https://jiazhang.gm.163.com để được hỗ trợ.

Viết bình luận