PUBG Mobile:Bí quyết hay để làm chủ Chế độ Rage Gear mới ra mắt gần đây

Taskmaster 10/02/2020 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong chế độ mới này, người chơi có thể sử dụng vũ khí của họ ngay cả khi đang chạy hoặc đang ở trong xe. Do đó, nhiều cách tiếp cận chiến thuật mà bạn quen thuộc trong các chế độ khác không áp dụng trong Rage Gear.


Chế độ Rage Gear trong PUBG Mobile

Tất nhiên, hãy nhớ rằng Rage Gear được chia thành hai chế độ trong đó mục tiêu cho mỗi mục tiêu là khác nhau. Trong Rage Gear TDM, bạn phải tiêu diệt càng nhiều xe càng tốt và đạt đến giới hạn cố định trước những người khác. Trong chế độ Pick Up, trọng tâm là thu thập thùng trước khi đối thủ làm, nhưng nếu bạn mất phương tiện, bất kỳ thùng nào bạn đã thu thập sẽ bị mất. Vì vậy, hãy áp dụng chiến thuật của bạn phù hợp dựa trên chế độ Rage Gear bạn đang chơi.

Nếu bạn là một trong những người chơi vẫn đang cố gắng để có được hang của chế độ này, đừng sợ! Dưới đây là một số mẹo đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng chiến đấu trong Rage Gear:

Chọn đúng xe ưa thích


Tìm đúng phương tiện của bạn

Có ba phương tiện bạn có thể chọn trong Rage Gear, đó là Buggy, UAZ và Dacia. Tùy thuộc vào cách bạn chơi PUBG Mobile, mỗi chiếc xe đều có điểm mạnh và điểm yếu có thể bổ sung tốt cho phong cách của bạn. Chẳng hạn, Buggy rất tuyệt khi chụp tầm xa nhờ tốc độ và hiệu quả của nó. Người Dacia có thể phải chịu rất nhiều hình phạt từ xa, và cuối cùng UAZ có hàng tấn HP và lý tưởng cho chiến đấu tầm gần.

Chọn vũ khí phù hợp


Chọn vũ khí phù hợp

Có ba phương tiện để lựa chọn trong Rage Gear giống như cách nó hoạt động với các phương tiện: Chúng tôi có M249, MGL và RPG-7. M249 với khả năng đạn của nó là tuyệt vời để chiến đấu bền vững và tốt hơn trong việc bắn trúng mục tiêu. RPG-7 là một bệ phóng tên lửa chỉ có một đạn cho mỗi tạp chí, nhưng có lực sát thương mạnh mẽ. Trong khi đó, súng phóng lựu MGL có một chút của cả hai: đạn cao hơn RPG-7 và lực sát thương mỗi phát bắn nhiều hơn M249.

Tập trung vào việc lái xe và nhận phần thưởng


Nhặt thùng và chống đỡ người khác

Trong Rage Gear, có rất nhiều airdrops yêu cầu người chơi lái xe xung quanh rất nhiều để lấy chúng khi bạn chống đỡ những người chơi khác làm điều tương tự. Bất cứ ai thu thập được 15 giọt màu vàng nói rằng "P" đều có bữa tối dành cho gà, vì vậy những người chơi thoải mái hơn khi lái xe hơn là bắn súng nên ưu tiên người trước trong chế độ PUBG Mobile này. Trong chế độ Pick Up, việc tập trung vào lái xe về mặt chiến thuật thậm chí còn quan trọng hơn.

Bắn thông minh hơn, ẩn nấp và phục kích chuẩn xác


Tránh xa ra đa

Bởi vì hầu hết người chơi sẽ ở trong xe của họ, cố gắng gây bất ngờ và phục kích kẻ thù của bạn thường xuyên nhất có thể thay vì tham gia chiến đấu trực tiếp. Khi bạn tấn công xe địch ở bên cạnh hoặc phía sau, chúng không thể phát hiện ra bạn trên radar nhắm của chúng. Tìm đúng vị trí để phục kích và bạn có thể kết liễu đối thủ trước khi họ kịp xử lý những gì vừa xảy ra.

Sử dụng phục hồi xe của bạn thường xuyên


Theo dõi sức khỏe xe của bạn

Mặc dù chế độ Rage Gear có thể khiến bạn sử dụng adrenaline, nhưng đừng bỏ qua việc lấy lại phương tiện khi bạn nhìn thấy nó. Ngay cả khi xe của bạn vẫn có HP tốt, bạn không bao giờ biết khi nào ai đó có thể phục kích bạn và lấy đi một lượng lớn sức khỏe có thể kết thúc phiên của bạn trong PUBG Mobile.

Viết bình luận