PUBG Mobile xác nhận Vikendi trong bản mới 0.10.5 là map DỂ LOOT ĐỒ nhất

Swordsman 16/01/2019 16:09

Trong một thông báo mới đây, PUBG Mobile xác nhận rằng cập nhật 0.10.5 mang đến cho game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn trong “loot” đồ.

Phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 mang đến cho game thủ nhiều cập nhật mới hấp dẫn cả về lối chơi và khả năng điều khiển. Bản cập nhật 0.10.5 thêm các tính năng như chế độ zombie, bản đồ Vikendi ổn định hơn với bổ sung chế độ ban đêm, vũ khí mới và phương tiện di chuyển. Một vấn đề trước khi cập nhật được nêu ra là khả năng tìm thấy đồ tại map này khá khó khăn.

Thông báo từ PUBG Mobile

Nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ phía người chơi, trong một thông báo chính thức đăng tải trên Twitter mới đây, ban quản trị PUBG Mobile cho biết update lần này sẽ tái thiết trật tự đồ trong toàn map. Người chơi sẽ tìm được trang bị, phụ kiện, vật phẩm nói chung trong Vikendi dễ dàng hơn. Tần suất xuất hiện và mật độ hiện hữu của vật phẩm sẽ dày hơn so với trước đây. Trước đây việc tìm SMG, AR và súng bắn tỉa trong Vikendi khó khăn hơn nhưng bạn sẽ thấy sự thay dổi khi chơi bản mới lần này.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.10.5 cũng sẽ bổ sung thêm vũ khí mới, súng trường tấn công Mk47 Mutant (sử dụng đạn 7.62mm), G36C và PP-19 Bizon SMG. Game có thêm chế độ lái FPP (góc nhìn thứ nhất) và xe mới Tuk Tuk.

Tencent đã sẵn tung ra bản cập nhật mới tháng 1 và một trong những điểm nổi bật được mong đợi của bản cập nhật sắp tới là chế độ Zombie. Ngoài ra, bản cập nhật PUBG Mobile mới 0.10.5 sẽ mang đến khẩu súng tiểu liên có tên PP-19 Bizon, một khẩu súng trường tấn công mới có tên MK47 Mutant, phương tiện di chuyển Tukshai và nhiều hơn nữa. Top những tính năng hấp dẫn có trong bản mới này chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, bạn có thể tham khảo tại đây.

Viết bình luận