Pubg Mobile Việt Nam vươn xa với 3 điểm nhấn trong trọng tâm phát triển 2019

Gà Béo 17/01/2019 17:48

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng Pubg Mobile đã đạt được nhiều con số ấn tượng khiến nhiều tựa game di động khác phải kiêng dè. Với hơn 2 triệu lượt tải sau hơn 1 tháng ra mắt trong đó có hơn 500 nghìn đến từ iOS và 1,5 triệu đến từ Android; Pubg mobile VN đã nằm trong top 5 tựa game được yêu thích nhất dịp cuối năm 2018, đầu 2019.

Tự tin với tốc độ phát triển của Pubg Mobile VN, NPH VNG đã đưa ra lộ trình đầy hấp dẫn và táo bạo cho sản phẩm của mình vào 2019 trong sự kiện họp báo lần này.

Phát triển Esport với định hướng dài hơi

Được biết, lộ trình phát triển Esport của Pubg Mobile Việt Nam đã khá rõ ràng với 2 quy mô giải được phân định. Theo đó, 1 năm BlueHole và  TenCent sẽ có 2 mùa thi đấu chính thức tổ chức cho các team Pubg Mobile chuyên nghiệp với giá trị giải thưởng lớn. Các giải đấu quốc nội sẽ do phía VNG và các KOL có uy tín đứng ra tổ chức.

Bật mí: Ngay trong họp báo, streamer nổi tiếng Độ Mixi đã có lời đề nghị bên phía NPH VNG hỗ trợ anh tạo room custom, qua đó đặt nền móng cho giải Pubg Ao Làng lấn sân mobile trong thời gian sắp tới.

Cơ chế chống hack, gian lận trong game cùng sự phối hợp của các KOL

Đối diện với nguy cơ xuất hiện nạn hack cheat, gian lận trong game, NPH VNG cam kết sẽ làm tất cả những việc trong khả năng để đem đến cho cộng đồng một gameplay công bằng nhất có thể. Cụ thể, bên phía NPH cam kết sẽ có hộ trợ check hack 24/7 làm việc cả ngày lễ và Tết.

Các KOL trong thời gian sắp tới sẽ có tầm ảnh hưởng hơn nhất là với những cá nhân uy tín

Ngoài ra, với sự đề nghị của anh Hoàng Viruss, VNG cũng đồng ý trong việc sẽ ưu tiên cho những streamer, KOL có uy tín trong cộng đồng khi report hành vi gian lận sẽ ngay lập tức khóa tài khoản của đối tượng.

Lộ trình phát triển sản phẩm đã sẵn sàng đến cuối 2019

Đây có lẽ sẽ là tin vui cho cộng đồng Pubg Mobile VN khi lộ trình update và các nội dung update trong năm nay đã có. Theo đó, lịch nâng cấp sẽ rất dày đặc với tần suất 1 tháng/ 1 lần với sự xuất hiện của các item và map mới, qua đó luôn đem lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Các bug và lỗi kết nối gây giật lag cũng được NPH hứa sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Mặc dù “đường dài mới biết ngựa hay” nhưng có thể nói Pubg Mobile VN đang nhận được sự quan tâm lớn từ NPH cùng đông đảo game thủ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và chung tay góp sức từ phía cộng đồng, ngày Pubg Mobile VN “hái quả ngọt” có lẽ sẽ không còn xa nữa.

Viết bình luận