PUBG Mobile tung video đáp lại những bài viết "kêu oan" của game thủ bị khóa tài khoản

Taskmaster 27/02/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trò chơi miễn phí, PUBG Mobile gặp phải một vấn đề phổ biến mà các game bắn súng khác gặp phải, gian lận. Mặc dù nhà phát triển đã rất cố gắng để giải quyết vấn đề này, nhưng đây thực sự là một nhiệm vụ khó khăn khi phần mềm gian lận tiếp tục phát triển để vượt qua hệ thống chống gian lận. Cộng đồng PUBG Mobile thực sự rất buồn về vấn đề này vì có rất nhiều kẻ gian lận trong trò chơi.


Một số người cho rằng tài khoản của họ bị cấm mà không có lý do.

Tuy nhiên, có một vấn đề khác thậm chí còn nghiêm trọng hơn cả gian lận. Trong cuộc chiến chống lại kẻ gian lận, PUBG Mobile dường như đã cấm những người chơi vô tội, những người không gian lận và thậm chí đã chi hàng ngàn đô la cho trò chơi.


Cheater bị giết mà thậm chí không có tầm nhìn của người chơi khác

Những người này đã đưa câu chuyện của họ lên các kênh truyền thông xã hội như Reddit và Facebook và nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Những câu chuyện này thậm chí còn tạo ra sự ngờ vực và khoảng cách giữa cộng đồng và nhà phát triển.Hôm nay, PUBG Mobile đã phát hành một video trên kênh YouTube của họ để làm sáng tỏ về tất cả những hiểu lầm về các lệnh cấm sai và tiết lộ bộ mặt thật của tất cả những kẻ lừa đảo giả vờ vô tội.


Nhà phát triển phát hiện ra một phương thức gian lận mới mà những kẻ gian lận sử dụng để tránh phần mềm chống gian lận . Kẻ gian lận đã chơi trò chơi bình thường vào cuối trận đấu và sau đó chuyển sang một điện thoại khác để chặn việc gửi dữ liệu và giết người chơi khác bằng phần mềm gian lận của anh ta. Sau đó, anh ta cuối cùng đã quay trở lại điện thoại ban đầu của mình để làm cho mọi thứ trông bình thường.


Kẻ gian lận luôn tìm ra một phương pháp mới để tránh bị cấm

Có một thực tế là PUBG Mobile có rất nhiều kẻ gian lận. Nhưng người chơi cần phải hiểu biết nhiều hơn vì đây chỉ là một vấn đề không thể tránh khỏi vì những kẻ gian lận luôn có thể tạo một tài khoản mới và bắt đầu gian lận một lần nữa sau khi bị cấm. Nhà phát triển đang rất cố gắng để thoát khỏi những kẻ gian lận, nhưng không có cách nào để loại bỏ tất cả chúng mãi mãi.

Viết bình luận