PUBG Mobile Trung Quốc lại chuẩn bị tung ra hàng loạt mẫu xe “khủng”, ô tô, xe máy đủ cả

Swordsman 15/08/2018 08:52

Tới đây phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc lại tiếp tục cho ra mắt những mẫu xe “khủng” mới. Nhiều thiết kế mới lạ độc đáo sẽ khiến không ít game thủ phải ngỡ ngàng.

Mỗi phiên bản cập nhật của PUBG Mobile Trung Quốc lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm giàu cảm xúc. Bên cạnh việc đa dạng hóa các loại súng, những mẫu phương tiện di chuyển mới cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Không chỉ đơn thuần là phương tiện dùng để di chuyển, những chiếc xe máy hay ô tô trong game PUBG Mobile còn là công cụ để game thủ trải nghiệm tính hấp dẫn của trò chơi. Cũng như hệ thống súng ống, mặc dù hệ thống xe cộ trong game không phong phú bằng nhưng cũng là loại hình thử nghiệm hấp dẫn dành cho người chơi.

Phương tiện di chuyển là vật dụng không thể thiếu trong những cuộc chiến game PUBG Mobile. Với diện tích bản đồ rộng lớn, mặc dù đã có vòng bo nhưng bạn không thể chiến đấu dễ dàng hơn nếu không có những chiếc xe máy hay ô tô. Phương tiện di chuyển giúp game thủ di chuyển dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian trong mỗi trận chiến.

Xây dựng nên những bản đồ rộng lớn, PUBG Mobile cũng biết cách tạo ra những mẫu xe cực ngầu không chỉ giúp gamer di chuyển nhanh chóng mà còn thể hiện được sự đẳng cấp đến từ một “dân chơi”. Bạn sẽ cảm nhận sự thú vị và thấy được sự sáng tạo của các nhà làm game PUBG Mobile Trung Quốc.

Tới đây Tencent tiếp tục giới thiệu đến game thủ một số mẫu xe mới cực chất có cả ô tô và xe máy. Nhiều thiết kế lần đầu được chia sẻ trong game sinh tồn PUBG. Dù mới dừng lại ở dự án song những hình ảnh mới xuất hiện cũng đủ làm người chơi háo hức.

Viết bình luận