PUBG Mobile Trung Quốc chính thức cập nhật bản mới 0.14.0 vào ngày 26/3 tới đây, thêm nhiều nội dung cực hấp dẫn

Swordsman 25/03/2019 21:15

Phiên bản PUBG Mobile Lightspeed and Quantum sẽ chính thức tung phiên bản 0.14.0 vào ngày 26/3 tới đây.

Như chúng tôi đã thông tin sơ bộ, game PUBG Mobile sẽ có thêm những điều chỉnh mới, đặc biệt ở map Vikendi, mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị cho game thủ. Trong số đó, nội dung thêm dấu vết đối thủ, thêm thanh thân nhiệt là những điều đáng chú ý.

Tại bản đồ Vikendi, game thủ sẽ nhìn thấy dấu chân, dấu xe trượt tuyết của người chơi khác. Đây là gợi ý quan trọng để bạn lần ra dấu vết của đối phương. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần có phương tiện nếu muốn đuổi anh ta. Việc thêm dấu hiệu nhận biết trên map tuyết là một chi tiết hóa làm sinh động trò chơi hơn ở map này.


Đi dưới trời tuyết nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ thay đổi. PUBG Mobile sẽ có thêm một thanh trạng thái sức khỏe nữa: thanh biểu thị nhiệt độ cơ thể bạn. Nếu không được trang bị hoặc uống thêm nước ấm, thanh này sẽ dần tụt giảm đồng nghĩa việc nhiệt độ cơ thể bạn bị hạ thấp, đe dọa tới tính mạng.

Map Vikendi PUBG Mobile sẽ có thêm loại động vật mới là hươu và gà. Game thủ có thể tiến hành đi săn những loại động vật này để lấy thực phẩm, ăn chống đói và hồi phục nhiệt lượng cơ thể. 


Ngoài ra, game có thêm phụ kiện ống ngắm cho súng. Canted Sight là phụ kiện mới có vị trí để lắp thêm ống ngắm thứ hai cho vũ khí. Scope chính mà bạn sử dụng để nhắm sẽ khác nhau tùy thuộc vào cách sắp xếp của bạn. Cập nhật này đã xuất hiện trên bản PC khá lâu.

Ngoài ra, bản PUBG Mobile 0.14.0 bổ sung thêm hiệu ứng xuất hiện bạn cùng team khá đẹp mắt, thêm phần sinh động cho trò chơi.

Bản cập nhật mới của PUBG Mobile Trung Quốc sẽ được phát hành chính thức vào ngày 26/3 tới đây.


Viết bình luận