PUBG Mobile: Top súng SMG "sinh ra để đi RANK" dành cho anh em thích "hổ báo"

Swordsman 12/02/2019 07:30

MỤC LỤC [Hiện]

SMG hay còn gọi là súng tiểu liên, được sáng tạo ra bởi John T. Thompson, người phát minh ra súng tiểu liên Thompson. 

Súng tiểu liên xuất hiện trong Thế chiến I (1914 - 1918). Vào thời kỳ đỉnh cao trong Thế chiến II (1939 - 1945), hàng triệu khẩu súng SMG đã được sản xuất để phục vụ cho chiến đâuí. Sau chiến tranh, các thiết kế SMG mới xuất hiện thường xuyên, liên tục. 

Tuy nhiên, đến năm 1980, việc sử dụng SMG đã giảm sút. Ngày nay, súng tiểu liên đã được thay thế phần lớn bằng súng trường tấn công bởi có tầm bắn hiệu quả cao hơn và có khả năng xuyên thủng mũ và áo giáp trong bộ binh hiện đại. Tuy nhiên, súng tiểu liên vẫn được sử dụng bởi các lực lượng đặc nhiệm quân sự và các đội SWAT của cảnh sát vì chúng là vũ khí có nòng súng dễ điều khiển và ít có khả năng xuyên thủng mục tiêu.

Trong game PUBG Mobile, không thực sự nhiều loại súng SMG. Tuy nhiên, phần lớn game thủ đều đánh giá cao sức tấn công của loại súng này. Hơn thế nữa, nó còn có số lượng đạn lớn, không quá giật khi "sấy".

Top súng SMG trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất hiện nay

1. UMP9 

UMP9 là SMG yêu thích của khá nhiều gamer chơi PUBG Mobile vì nó có độ cơ động tốt, khả năng tạo sát thương hiệu quả. Nó có tầm bắn tốt, tốc độ bắn nhanh. Việc đấu rank trong game của bạn sẽ thuận lợi hơn khi có sự tham gia của khẩu UMP9 này.

2. Uzi

Tiếp theo là Uzi, bạn có thể thấy tốc độ bắn của khẩu súng này không hề thua kém súng cùng loại hay khác dòng nào. Mặc dù phải mất nhiều thời gian để hạ gục kẻ thù khi độ sát thương của nó không được đánh giá cao song tốc độ bắn của nó lại khá nhanh.

3. Tommy Gun  

Tommy Gun giống như một khẩu súng trường tấn công không được coi trọng mấy. Nó có tầm bắn tốt và tốc độ bắn ổn nhưng không hề có điểm mạnh nổi bật nào để người chơi có thể chọn khi có những lựa chọn khác. Mặc dù sát thương của nó là cao nhất dòng SMG tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa chiếm được tình cảm cùa game thủ PUBG Mobile.

4. Vector 

Đây chỉ là một vũ khí xếp vào dòng SMG cho có mà thôi. Nó có trọng lượng khá nặng nên độ cơ động không cao, tốc độ bắn lại khá chậm. Nhiều gamer thường không tin dùng.

Xem Top súng Sniper PUBG Mobile

Xem Top súng được yêu thích nhất PUBG Mobile

Xem Top súng DMR đi rank PUBG Mobile


Viết bình luận