PUBG Mobile: Top 5 địa điểm lý tưởng giúp bạn dành top 1 trong map Sanhok

BTT 07/09/2018 08:37

Bản update 0.8 được coi là một trong những bản Update được mong chờ nhất hiện nay nhờ vào sự hiện diện của Sanhok với địa danh Hà Tĩnh của Việt Nam hay sự xuất hiện của súng trường QBZ 95...và còn rất nhiều sự thay đổi hấp dẫn khác nữa

Sanhok là map mới được thiết kế lấy cảm hứng từ nhiều địa danh ở khu vực Đông Nam Á. Với hình ảnh trong map khá thân thuộc, gần gũi nên bất cứ game thủ Việt Nam nào cũng cảm nhận được hình bóng quê hương trên smartphone của mình. Map Sanhok có sự quy mô không sánh bằng bản đồ Erangel cũng như Miramar. Với điện tích 4×4 nhỏ hơn, Sanhok đẩy người chơi vào những pha đọ súng không ngừng nghỉ, đưa nó trở thành Map “nóng” nhất của PUBG Mobile. Dưới đây là 5 địa điểm để loot đồ lý tưởng nhất bản đồ Sanhok giúp bạn dễ dàng đạt được top 1

1. Ruins

Thường thì những khu tàn tích trong game sẽ chỉ để trang trí cho bản đồ thêm phần hấp dẫn và thường sẽ không có ai lui đến, nhưng khu tàn tích trong Sanhok lại khác, vũ khí đầy ắp và số lượng người chơi nhảy dù xuống đây cũng không ít nên đã tàn nay còn tàn hơn sau những cuộc giao chiến khốc liệt. Địa hình của Ruins rất bằng phẳng và người chơi có thể giáp mặt nhau dễ dàng kể cả khi chui vào trong những ngôi đền cổ, vì có địa hình đơn giản và số lượng vũ khí nhiều nên nhịp độ giao tranh ở đây sẽ cực kỳ nhanh chóng và tàn khốc. So với hình ảnh thử nghiệm hồi còn là Savage thì nay ngôi đến ở Sanhok đã được hoàn thiện khá tốt.

2. Docks

Nếu muốn áp dụng chiến thuật loot xa và tránh va chạm thì Docks có thể là lựa chọn cho bạn cân nhắc. Tuy nhiên như để cân bằng thì vị trí này có địa hình cực kỳ hóc hiểm với tầng tầng lớp lớp Container với nhiều vị trí phải cover. Trên mỗi Container luôn rải rác rất nhiều trang bị và phụ kiện để bạn lựa chọn. Đồng thời, nếu có bị mai phục thì bạn cũng phải quá lo lắng tìm chỗ ẩn nấp.

3. Pai Nan

Khu thị trấn trung tâm gần ven sông này cũng là lựa chọn của khá nhiều game thủ bất kể đường bay có nằm trên đó hay không, tuy địa hình không thuận lợi và số lượng người chơi không đông đảo bằng Bootcamp và Paradise Resort nhưng đây cũng là nơi mà bạn nên thử một lần.

4. Paradise Resort

Paradise Resort nằm ở gần Bootcamp cho nên đây cũng là một khu vực hot trên bản đồ Sanhok, có nhiều game thủ giao chiến xong ở Bootcamp thường mò sang đây để “kiếm ăn” và cũng có ngược lại. Đây là một khu nghỉ dưỡng với số lượng vũ khí khá nhiều nên bạn có thể loot được ngay đồ ngay khi đặt chân xuống khu vực này.

Còn với địa hình của Paradise, nó nhỏ hơn Bootcamp và không có nhiều vật che chắn luyện tập như Bootcamp, nhưng những toà nhà ở bên trong Paradise Resort sẽ lớn hơn so với Bootcamp, cho nên người chơi nếu đáp xuống khu vực này thì hãy sắm cho mình một khẩu Shotgun vì nhiều khả năng là bạn sẽ phải chiến đấu liên tục trong những ngôi nhà to lớn này.

5. Bootcamp

Game thủ có kinh nghiệm trong thể loại Battlegrounds sẽ nhận ra ngay rằng trong mọi map, khu vực trung tâm sẽ gây được sự chú ý nhiều nhất của tất cả người chơi, bất chấp đường bay cách xa nó bao nhiều đi nữa thì vẫn rất có nhiều game thủ “hạ cánh” xuống.

Điều Bootcamp hấp dẫn game thủ là địa hình, vũ khí thì không nói làm gì vì trong trại huấn luyện này không thiếu, bạn sẽ loot đầy balo của mình một cách nhanh chóng, địa hình giao tranh nhiều khu nhà, vật che chắn và cộng thêm những tòa tháp dành cho Sniper nữa nên đây sẽ là một trong những nơi giao tranh ác liệt nhất bản đồ.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được địa điểm nhảy dù lý tưởng tại map Sanhok và dễ dàng đạt được top 1 tại map đấu đang cực kì hot này

Viết bình luận