PUBG Mobile: Top 5 địa điểm "loot" súng bắn tỉa hàng đầu trên bản đồ Miramar

Taskmaster 12/08/2020 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile  có một hệ thống vũ khí tuyệt vời thu hút một lượng lớn người chơi hướng tới nó. Một loại súng là súng bắn tỉa, có lẽ là loại mạnh nhất trong trò chơi! Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ các vị trí để loot súng bắn tỉa tốt nhất trong bản đồ Miramar.

# 1 Pecado

Địa điểm được truy cập nhiều nhất trong bản đồ Miramar trong PUBG Mobile là Pecado. Khu vực này là một trong những điểm thu hút hàng đầu dành cho những người chơi tìm kiếm vũ khí chất lượng tuyệt vời và các vật phẩm trong trò chơi khác. Pecado có xác suất cao nhất để cung cấp cho người chơi một khẩu súng bắn tỉa trong bản đồ này.

# 2 Hacienda Del Patron

Địa điểm thứ hai để tham quan để lấy súng bắn tỉa trong bản đồ Miramar là Hacienda Del Patron. Người chơi có thể nhanh chóng nhận được một khẩu súng bắn tỉa để xử lý các cuộc chiến tầm xa tại đây. Vị trí này được ưa thích bởi những người chơi muốn tham gia vào các cuộc đấu súng nhanh chóng khi hạ cánh và tăng tỷ lệ k / d của họ.

# 3 San Martin

Khu vực San Martin trong bản đồ Miramar có nhiều hợp chất và đấu trường khác nhau để kiếm chiến lợi phẩm. Và cuối cùng, người chơi có thể tìm thấy một khẩu kar98k hoặc thậm chí là một khẩu súng bắn tỉa M24 rất nhanh chóng.

# 4 Los Leones

Một địa điểm tuyệt vời khác là Los Leones, thành phố lớn nhất trong bản đồ chứa rất nhiều hợp chất để cướp bóc. Bạn có thể kiếm cho mình một khẩu súng bắn tỉa một cách dễ dàng, cùng với những khẩu tầm xa tốt như 6x hay 8x. Thành phố có rất nhiều hợp chất từ ​​nhỏ đến lớn và các tòa nhà khác, từ đó người chơi có thể dễ dàng tìm thấy một khẩu súng bắn tỉa tốt.

# 5 Chumacera

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là Chumacera. Nó cũng nằm trong các khu vực có tỷ lệ cướp bóc cao và người chơi có thể dễ dàng tìm thấy một khẩu súng bắn tỉa bằng cách cướp các hợp chất trong khu vực này. Một người chơi có thể mong đợi ba đến bốn đội ở đây, dựa trên đường bay.

Viết bình luận