PUBG Mobile: Tổng hợp những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản update 0.10.5 của PUBG Mobile

BTT 16/01/2019 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

1.Thây ma đã xuất hiện và đã có dấu hiệu di chuyển

Cộng đồng game thủ PUBG Mobile trong thời gian qua đã truyền tay nhau những hình ảnh "Zombie" tồn tại trong game. Qua đó khi bản Update 0.10 xuất hiện, những hình ảnh dấu chân màu đen trên tường hay trên sàn nhà xuất hiện mọi nơi.

Từ những vệt máu loang lổ trong nhà cho đến những cái xác thối rữa với vẻ ngoài ghê tởm trôi dạt ngoài khơi Military Base, tất cả đều khiến game thủ bán tín bán nghi về một chế độ Zombie mới. Nay với việc game thủ PUBG Mobile đã phát hiện ra lũ xác sống đã có dấu hiệu đi lại. Khu vực mà game thủ tìm ra nó là căn cứ dưới lòng đất ở khu vực đảo chờ.

2. Súng Mk47 Mutant

MK47 Mutant là một khẩu AR đã gia nhập đạị gia đình vũ khí PUBG từ lâu. Đây có thể nói là một đứa con lai của AKM và M16A4 khi nó có nhiều ưu điểm của 2 dòng súng này kết hợp.

Một đặc điểm khác biệt của MK47 Mutant PUBG so với những khẩu AR sử dụng đạn 7.62 còn lại chính là chế độ bắn và số lượng đạn cơ bản. Nó chỉ có băng đạn 20 viên cơ bản và có thể nâng cấp lên thàng 30 viên với băng đạn mở rộng. Chế độ bắn chỉ có đơn và burst 2 viên (tương tự Vector). Ngoài ra chúng ta sẽ đón nhận thêm một loại phụ kiện mới đi kèm với khẩu súng này có tên gọi Laser Sight.

3. Kiểu tóc mới cho nữ

Ra mắt thêm một kiểu tóc khá đẹp cho nhân vật nữ, nhưng ngoại trang này cũng được rất nhiều game thủ nam thích bởi vẻ bề ngoài xinh xắn. Nên nhớ, không hiếm nhân vật vai u thịt bắp, đầy nam tính được game thủ PUBG Mobile "sáng tạo" cho mái tóc đầy nữ tính và đặc biệt hơn... là da đen.

4. Royale Pass Seanson 5

Một mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu! kết thúc lễ hội tuyết rơi, Royale Pass Season 5 sẽ thay đổi một diện mạo hoàn toàn khác và kèm theo những vật phẩm mới tuyệt đẹp

Mong rằng, bản update 0.10.5 của PUBG Mobile sẽ sớm đến tay game thủ Việt Nam để game thủ có thể quẩy trong dịp tết Nguyên Đán 2019 này

Viết bình luận