PUBG Mobile: Tổng hợp những mẹo hay để giành chiến thắng trong chế độ Halloweek

Taskmaster 28/10/2020 10:38

MỤC LỤC [Hiện]

Bản đồ này có một số tính năng đặc biệt giới hạn thời gian, chẳng hạn như Boss và các chiến lợi phẩm đặc biệt. Do đó, bạn sẽ thấy một số dấu hiệu mới của các trại Boss và zombie trên mini-map khi vào trận đấu. Bạn chỉ có thể chơi chế độ này trên bản đồ Erangel. Có bốn Boss ở bốn vị trí trên bản đồ, bao gồm Gatka, Rozok, North of Farm và South of Pochinki.

Vị trí của Boss và Loots được đánh dấu trên Mini-Map

Bạn có thể nhận được số tiền lớn từ thùng này

Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng thực hiện một số thay đổi ở một số điểm nhất định nơi zombie dựng trại. Bối cảnh trong trại thây ma được thiết kế theo chủ đề Halloween. Bên cạnh đó, có những nhóm thây ma có đầu bí ngô sinh sản ở đó. Bên cạnh đó, có những làn sóng của những con sói zombie ở đó. Bạn cần loại bỏ chúng để nhận được những phần thưởng lớn. Do đó, bạn cần sử dụng AR và súng ngắn để hạ gục lũ zombie một cách nhanh chóng.

Boss gọi là Paimen rất nguy hiểm

Boss được sinh ra ở một số điểm cố định trên bản đồ. Ông chủ được gọi là Paimen có sức mạnh tuyệt vời và di chuyển nhanh. Anh ta có thể được đi cùng với một số zombie trợ lý. Tiêu diệt các con trùm, bạn sẽ nhận được phần thưởng. Mặc dù tên trùm đó rất nguy hiểm và nhanh nhẹn, nhưng anh ta bị giới hạn ở chỗ của mình. Nếu bạn bị anh ta đánh và cần hồi máu, hãy chạy trốn đến một nơi an toàn và sử dụng thanh HP khôi phục.

Đến trại thây ma

Loại bỏ zombie để nhận nguồn cung cấp

Bạn có thể nhận được giải thưởng lớn

Bên cạnh đó, có một Spike Demon ở Rozhok. Anh ta cũng là một Boss mạnh mẽ. Thùng tử thần của những con Boss đó cũng chứa nhiều chiến lợi phẩm kha khá. Bắn vào đầu chúng để hạ gục chúng một cách nhanh chóng trước khi chúng giết bạn trong một cú đánh.

Chế độ chơi PUBG Mobile Halloweek

Viết bình luận