PUBG Mobile: Thì ra xe nổ hết bánh, xịt lốp vẫn có thể chạy bon bon nếu bạn áp dụng theo cách này

Swordsman 12/08/2018 16:15

Không phải xe nổ hết lốp thì bạn chỉ có nước chạy bộ, thử cách này hóa ra vẫn dùng ngon trong PUBG Mobile.

Phương tiện di chuyển là vật dụng không thể thiếu trong những cuộc chiến game PUBG Mobile. Với diện tích bản đồ rộng lớn, mặc dù đã có vòng bo nhưng bạn không thể chiến đấu dễ dàng hơn nếu không có những chiếc xe máy hay ô tô. Phương tiện di chuyển giúp game thủ di chuyển dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian trong mỗi trận chiến.

Không chỉ đơn thuần là phương tiện dùng để di chuyển, những chiếc xe máy hay ô tô trong game PUBG Mobile còn là công cụ để game thủ trải nghiệm tính hấp dẫn của trò chơi. Cũng như hệ thống súng ống, mặc dù hệ thống xe cộ trong game không phong phú bằng nhưng cũng là loại hình thử nghiệm hấp dẫn dành cho người chơi.

Chắc hẳn bạn gặp không ít trường hợp xe chạy trong PUBG Mobile bị xịt lốp không thể di chuyển. Với các phiên bản trước đây, việc xe bị hỏng lốp toàn bộ đương nhiên sẽ không thể di chuyển. Tuy nhiên ở bản Trung Quốc hiện hành điều đó đã được cải tiến. Bằng chức năng thay đổi góc nhìn, game thủ hoàn toàn có thể chuyển đổi được tình huống xe xịt lốp vẫn có thể di chuyển.

Trong hai bản PUBG Mobile Trung Quốc, khi xe bị hỏng lốp bạn chỉ cần vào trạng thái điều khiển ở góc nhìn thứ nhất sau đó bạn chuyển ngay sang góc nhìn thứ ba là có thể cho xe chạy trở lại bình thường. Đây có lẽ là một thủ thuật để gamer khắc phục tình hình. Lưu ý là hiện tại chỉ có bản Trung Quốc mới có được "chức năng" này thôi bởi có thể điều chỉnh tự do góc nhìn khi lái xe.

Vậy nên khi xe bị hỏng lốp đừng vội ngán ngẩm hãy thực hiện theo thủ thuật ở trên nhé, thậm chí xe còn chạy đầm hơn nữa. Chúc bạn luôn thoải mái với PUBG Mobile. Xem nhiều tin game mới và hot hơn nữa về PUBG Mobile tại đây nhé.

 

Viết bình luận