PUBG Mobile: Tất tần tật các thứ bạn cần biết về hệ thống máy bán hàng tự động mới trên Miramar

Taskmaster 20/05/2020 15:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trên Miramar 2.0, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ độc đáo như Golden Mirado và một loạt Máy bán hàng tự động nằm rải rác trên khắp bản đồ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về máy bán hàng tự động.


1 - Những máy bán hàng tự động trong PUBG Mobile là gì?

Những cỗ máy được đặt ở vị trí chiến lược này là những máy pha nước tăng lực - nếu bạn may mắn, 8 trong số đó có thể bỏ ra chỉ trong một nỗ lực duy nhất. Những đồ uống này đóng vai trò là nguồn tái sinh thay thế để tăng cường sức khỏe cho nhân vật nếu họ không có băng hoặc bộ dụng cụ sơ cứu.


Mỗi máy chỉ có thể được kích hoạt trong một số lần nhất định. Người chơi sẽ cần tìm một cái khác nếu máy họ đang tương tác không phản hồi.

2 - Cách tìm máy bán hàng tự động trên Miramar

Những điều này sinh sản ở các vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ. Mặc dù một số điểm có tỷ lệ sinh sản tốt hơn những điểm khác, mỗi lần đến một nơi không phải là cách hữu hiệu để có được nhiều đồ uống năng lượng hơn. Theo quan chức của PUBG Mobile, các khu vực như Arenas, Casino, Motels, Gas Station và Commercial Building có thể sẽ có một máy bán hàng tự động. Dưới đây là năm điểm có khả năng nhất để chúng sinh sản mỗi trận đấu:

  • Đấu trường Pecado
  • El Ajahar
  • Các tòa nhà gần Pecado
  • Nhà hàng San Martin
  • Văn phòng Los Leones


Bạn có thể đạt được thành tích bằng cách lấy nước tăng lực từ máy bán hàng tự động. Jackpot sẽ được mở khóa nếu bạn nhận được 8 ly nước tăng lực từ một lần thử máy. Mặt khác, Hết hàng sẽ được mở khóa nếu máy hết đồ uống.

Viết bình luận