PUBG Mobile sẽ hợp tác với Metro Exodus để có một chế độ Zombie mới

Taskmaster 11/08/2020 17:09

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, PUBG Mobile đã đăng một video trên Youtube để thông báo về sự hợp tác sắp tới của họ với Metro Exodus. Bạn có thể xem video dưới đây.

Đối với những người chưa biết về tựa game này thì Metro Exodus là một tựa game FPS hậu khải huyền, nơi bạn tham gia các trận chiến chống lại những con quái vật đột biến. Metro Exodus được phát triển bởi 4A Games và được phát hành trên Steam vào năm ngoái. Trò chơi có một đánh giá tổng thể rất Tích cực từ người chơi và nhiều lời khen ngợi cho cốt truyện và lối chơi ly kỳ của nó.

Theo thông tin bị rò rỉ thì sự hợp tác này sẽ đưa chế độ Zombie trở lại PUBG Mobile, đây là chế độ yêu thích của nhiều người chơi PUBG Mobile. Người chơi có khả năng sẽ được nhìn thấy nhiều quái vật mang tính biểu tượng từ Metro Exodus trong PUBG Mobile khi chế độ này ra mắt.

Nhiều Youtuber thậm chí đã phát hiện ra zombie trong công viên cổ vũ trong phiên bản Beta của PUBG Mobile. Những con zombie này có màu vàng với hình dạng giống với hình dạng của những con Lickers trong chế độ zombie trước đây trong PUBG Mobile.

Năm ngoái, PUBG Mobile đã hợp tác với Resident Evil 2 để phát hành chế độ Survive Till Dawn và chế độ Infection. Trong chế độ Survival Till Dawn, người chơi sẽ chơi trên Erangel như thường lệ vào ban ngày nhưng họ sẽ phải chiến đấu với vô số bầy zombie trong đêm. Trong khi đó, ở chế độ Infection, người chơi sẽ được chia thành 2 phe Zombies và Defender trong một bản đồ nhỏ và chiến đấu cho đến khi một phe bị kết liễu.

Thông tin thêm về sự hợp tác này của PUBG Mobile và Metro Exodus sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận