PUBG Mobile sẽ dừng chuyển "thùng thính" bằng máy bay mà thay vào đó là những chú vịt dễ thương

Taskmaster 26/05/2020 17:14

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, trong một bản cập nhật của PUBG Mobile China, đã có một sự thay đổi. Tencent hoàn toàn từ bỏ việc chuyển "thùng thính" thông thường để chuyển sang một cách hoàn toàn khác. Thật kỳ lạ và thú vị đến nỗi nó làm ngạc nhiên hầu hết người chơi PUBG Mobile trên thị trường này.

Cụ thể, airdrop sẽ không được giao bằng máy bay như thường lệ mà sẽ tiếp cận người chơi bằng đường... biển. Nó sẽ không đi kèm với một con tàu chuyên dụng mà thay vào đó là những hình nộm đồ chơi khổng lồ được bảo vệ bởi bốn chú vịt khổng lồ.


Họ hộ tống thả đến tay người chơi. Tất nhiên, các địa điểm vẫn sẽ hoàn toàn ngẫu nhiên. Những con vịt này được gọi là “B Duck”trong phiên bản tiếng Trung của PUBG Mobile và không biết liệu sẽ có bản cập nhật cho thị trường quốc tế hay không.


Việc tìm kiếm các gói được mang theo bởi những con vịt này cũng có thể là một phần của nhiệm vụ hàng ngày mà các game thủ phải thực hiện trong PUBG Mobile. Là một chủ đề trong bản cập nhật mới này, không khó để hiểu rằng sẽ có các phụ kiện Little Yellow Duck được tích hợp vào PUBG Mobile, chẳng hạn như vỏ súng và vỏ thiết bị.


Nhìn chung, với cách phân phối thú vị này, người chơi sẽ có trải nghiệm mới mẻ trong PUBG Mobile, thay vì ngửa mặt lên trời và chờ đợi sự vĩnh hằng như trước đây. 

Viết bình luận