PUBG Mobile sẽ có bản phát hành chính thức tại Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt?

Swordsman 09/10/2018 08:40

Những dấu hiệu mới đây cho thấy khả năng PUBG Mobile phát hành tại Việt Nam bản chính thức với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt là điều có thể. Game thủ trong nước sẽ có lợi hay mất?

Có thế nói, thời gian trước khi có bản quốc tế, việc khả năng PUBG Mobile có mặt tại Việt Nam với bản phát hành chính thức vẫn là điều được thường xuyên nói đến. Nhưng việc vận hành quốc tế đã không khiến điều đó xảy ra.

\Nhưng gần đây, PUBG Mobile bỗng dưng mất hút trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store làm dấy lên đồn đoán về khả năng tựa game này sẽ được phát hành bản tiếng Việt hoàn chỉnh. Đó cũng là một khả năng không phải ít người nghĩ đến.

Trường hợp PUBG Mobile ra mắt tại Việt Nam phải chăng người chơi trong nước sẽ hưởng lợi nhiều hơn? Bạn có thể thấy việc chơi game trở nên dễ dàng bởi giao diện ngôn ngữ hoàn toàn chuyển sang tiếng Việt. Mọi chức năng và hoạt động trong game sẽ được vận hành tốt hơn.

Chơi phiên bản tiếng Việt game thủ PUBG Mobile sẽ có nhiều cơ hội được giao lưu, chia sẻ và có thêm nhiều chiến hữu. Bạn có thể trao đổi dễ dàng và thảo luận cách chơi hay, cách mua đồ hiệu quả…

Không những thế, việc phát triển bộ môn eSports liên quan đến PUBG Mobile trong tương lai sẽ dễ dàng hơn. Game thủ có cơ hội được tranh tài trên chính quê nhà với các trận đấu đỉnh cao.

Tất nhiên để có được những điểm trên, PUBG Mobile cần một “đại gia” lớn trong việc phát hành. Bạn nghĩ đó sẽ là hãng game nào sẽ có được thương vụ béo bở nhưng cũng khó nhằn đó? Cho đến hiện nay, điều đó còn hơi xa xôi để chúng ta nghĩ.

Việc PUBG Mobile mất tăm trên ứng dụng Google Play có nhiều khả năng và phần trên chỉ là một giả thuyết mà chúng tôi đưa ra. Nhưng khi trở thành sự thật, bạn cũng đừng quá bất ngờ.

Viết bình luận