PUBG Mobile sắp có thêm một bản đồ Team Deathmatch Mode mới dành cho game thủ

Taskmaster 10/12/2019 10:54

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã thông báo điều này thông qua tài khoản Twitter của họ. Dựa trên thông tin được công bố bởi Twitter chính thức của PUBG Mobile, Tencent hiện đang làm việc trên một bản đồ Team Death Match khác, sẽ sớm được triển khai vào máy chủ trực tiếp của PUBG Mobile.


The Ruins, một bản đồ TDM mới được phát hành, hiện đang khá phổ biến

Theo lời trêu ghẹo 10 giây từ các nhà phát triển, quá trình phát triển bản đồ mới sắp hoàn thành - và họ muốn cơ sở người chơi quyết định chủ đề của nó. Dưới đây là hình ảnh của tweet. Bài đăng Reddit có trên reddit.com/r/PUBGMobile/comments/dyv3hw/new_tdm_map_in_development_get_involve/


Đến bài đăng chính thức của Reddit để gửi ý tưởng của riêng bạn cho chủ đề của bản đồ sắp tới

Hơn nữa, các nhà phát triển cũng đề cập thêm một vài điều trong bài đăng chính thức của Reddit cho bản đồ này. Sau khi nhìn thấy sự phổ biến của chế độ TDM và hứng thú của người chơi khi The Warehouse và The Ruins được công bố, trong tương lai, các nhà phát triển sẽ được dành nhiều thời gian làm việc trên TDM.


Bản đồ Ruins trước đây rất giống với bản đồ Dust 2 trong Counter-Strike

Hiện tại, họ đang cần ý tưởng và tốt nhất là người chơi đóng góp ý kiến ​​của họ nếu có thể. Dưới đây là bản phác thảo chung về bản đồ mà họ đang thực hiện:


Một bản phác thảo chung cho thiết kế bản đồ, trông giống như phiên bản COD's Killhouse của PUBG Mobile

Hiện nay, có không tên cũng không phải là ngày phát hành bản đồ này, tuy nhiên, nó được kỳ vọng sẽ có được một ngày phát hành trong 0.16.0 cập nhật tiếp theo cho PUBG Mobile. 

Viết bình luận