PUBG Mobile quốc tế ỤPDATE 0.12.5 ngay trong tháng 5, liệu VNG lần này có chậm trễ thêm nữa?

Swordsman 12/05/2019 20:30

Dự kiến phiên bản PUBG Mobile quốc tế sẽ ra mắt người chơi toàn cầu bản 0.12.5 vào tháng 5 này. Hi vọng rằng hãng phát hành Việt Nam không chậm tiến độ thêm một lần nữa.

Như chúng tôi đã phản ánh trước đó, ngày 6/5 vừa quan, PUBG Mobile VN mới chính thức được cập nhật, chậm hơn so với bản quốc tế gần 1 tháng. Quả thực, cộng đồng game thủ chơi bản trong nước tỏ ra không hề hài lòng với sự việc này. Tâm trạng mong ngóng, chờ đợi và dồn nén diễn ra trong khoảng thời gian khá dài khiến nhiều gamer cảm thấy thất vọng, chán nản. 

PUBG Mobile update 0.12.5 vào tháng 5

Dẫu biết nguyên nhân có thể đến từ nhiều phía, tuy nhiên việc chậm trễ cập nhật phiên bản mới PUBG Mobile là một lỗi đến từ đại diễn phát hành trong nước. Cũng chính NPH đã ra thông báo gửi lời xin lỗi chính thức đến toàn thể cộng đồng game thủ Việt về sự cố này. 

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, nhiều khả năng Tencent sẽ tiếp tục tiến hành update phiên bản mới PUBG Mobile 0.12.5 vào tháng 5 này. Mới đây, những thông tin đầu tiên về Royale Pass mùa 7, vũ khí mới hay tính năng bạn đồng hành dần được hé lộ. Đây đều là dấu hiệu quan trọng cho biết bản mới 0.12.5 đang đến rất gần. Thực tế, đây là một update không lớn nên nó sẽ được nhanh chóng tiến hành.

Liệu rằng với bản mới update tới đây VNG có thêm một lần nữa "muộn màng"? Tất cả chúng ta đều không mong điều đó xảy ra và chúng tôi tin bản thân NPH cũng nhận thức rõ được điều đó. Có thể nói, việc các phiên bản được update đồng thời là yếu tố quan trọng để giữ chân người chơi, làm cho game thủ gắn bó hơn với sản phẩm.

Hiện tại, phía Tencent chưa công bố cụ thể thời gian sẽ khai mở phiên bản mới 0.12.5. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận