PUBG Mobile Quốc tế chính thức hé lộ Royale Pass mùa 7, nhiều đồn đoán cho rằng ngày 17/5 game sẽ update

Swordsman 14/05/2019 08:35

PUBG Mobile Quốc tế vừa hé lộ sự xuất hiện của Royale Pass season 7. Không ít những đồn đoán cho hay, vào ngày 17/5, bản global sẽ chính thức được cập nhật 0.12.5.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, trong tháng 5, PUBG Mobile Quốc tế sẽ tiến hành cập nhật phiên bản 0.12.5. Đây không là bản update lớn những có không ít những tính năng quan trọng xuất hiện, thay đổi quá trình chơi game của game thủ.

PUBG Mobile chính thức hé lộ Royale Pass 7 trong bản update tới

Tính năng này trước đây được lên kế hoạch đưa vào bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0. Nhưng do một số lỗi kỹ thuật và sự cố của nhà phát triển, nó đã bị trì hoãn. Sắp tới đây, tính năng này sẽ được thêm vào trò chơi cùng với nhiều bản cập nhật khác trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.5. Season 7 cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của một vũ khí mới - Skorpian.

Skorpion là loại súng tiểu liên do Miroslav Rybář thiết kế vào cuối những năm 1950 tại Tiệp Khắc. Súng được phát triển với mục đích trang bị một loại vũ khí tự vệ mạnh hơn súng ngắn nhưng cũng không quá cồng kềnh khó chịu cho các đơn vị không thuộc bộ binh khác nhau. Mẫu thử nghiệm đầu tiên hoàn thành năm 1959, nó được thông qua và chế tạo năm 1961 với tên SA Vz. 61 (Samopal Vzor 1961).

Súng mới Skorpion

Bản cập nhật PUBG Mobile được chờ đợi nhất trong tháng này đã rò rỉ và đó là về PUBG Mobile Season 7 Royale Pass. Phần trước, Season 6 kết thúc vào ngày 16 tháng này. RP sẽ bị khóa và thứ hạng mỗi người trong chúng ta sẽ bị đẩy xuống. Phần 6 có nhiều nhiệm vụ hấp dẫn và nhiều điều tuyệt vời hơn được mong đợi trong PUBG Mobile Season 7.


Ngoài ra, qua sự giới thiệu của phiên bản Hàn Quốc, chúng ta cũng có thể thấy ở phiên bản mới lần này, trò chơi sẽ thêm phần ngoại trang cho nhân vật. Người chơi được lựa chọn nhiều hơn các tạo hình như thêm kiểu râu, tóc, màu da... Một hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt mà chúng tôi tin game thủ Việt nào cũng thích đó là khói sáng từ hai chân của nhân vật khi nhảy xuống đảo sinh tồn. Hiện cũng chưa rõ game thủ làm sao để có hiệu ứng này.

Liệu rẳng ở phiên bản cập nhật tới đây, VNG có chậm trễ thêm nữa? Tất cả chúng ta đều không mong điều đó xảy ra và chúng tôi tin bản thân NPH cũng nhận thức rõ được điều đó. Có thể nói, việc các phiên bản được update đồng thời là yếu tố quan trọng để giữ chân người chơi, làm cho game thủ gắn bó hơn với sản phẩm.

Viết bình luận