PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật bản mới 0.8 có map Sanhok, súng QBZ, chơi ngay và luôn thôi

Swordsman 06/09/2018 09:35

Tựa game PUBG Mobile chính thức bước sang phiên bản mới 0.8. Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tải game về máy và trải nghiệm.

Có lẽ phiên bản 0.8 này của PUBG Mobile được nhiều người chơi cực kỳ mong đợi bởi nó mang đến một bản đồ hoàn toàn mới: Sanhok. Ngoài ra bản update cũng có thêm vô số những cập nhật đáng chú ý, thu hút từ bản gốc nếu ai đã từng chơi.

PUBG Mobile quốc tế được Tencent phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. Mặc dù đã có phiên bản Trung hay PUBG Mobile Lite song đây vẫn là bản được cộng đồng người chơi thích thú và hóng cập nhật nhất.

Không có gì nằm ngoài khuôn khổ so với nguyên bản, PUBG Mobile 0.8 cũng mở map mới rừng nhiệt đới Sanhok mang đến một màu xanh bạt ngàn của cọ của dừa và thảm thực vật trù phú. Tựa súng mới QBZ lần đầu tiên xuất hiện mang đến trải nghiệm cực phê đã cho người chơi. Không những thế game còn được tối ưu hóa cho trải nghiệm mượt mà, êm ru.

Bạn có thể tải game PUBG Mobile phiên bản mới 0.8 hoặc tiến hành cập nhật ngay trên chính bản cũ hiện chơi. Dung lượng bổ sung phiên bản này sẽ khá lớn nên điều chắc chắn rằng không gian RAM của bạn sẽ bị thu hẹp đáng kể. Bạn nên chuẩn bị bộ nhớ để đủ cập nhật dữ liệu tải về nhé.

Còn bây giờ hãy bước vào cuộc chiến mới với PUBG Mobile 0.8 ngay thôi!

Viết bình luận