PUBG Mobile "nhà người ta": Bản Đài Loan ưu đãi người chơi "full set" skin CÁ MẬP cực ngầu khi vừa ra mắt

Swordsman 30/04/2019 10:40

Ra mắt được thời gian chưa lâu, PUBG Mobile Đài Loan (PUBG Mobile M) đã ưu đãi game thủ bằng việc "sale off" trang phục cực thú vị: skin cá mập.

Như chúng ta biết, ngày 18/4 vừa qua, sau bản hợp tác giữa PUBG Corp và HotCool Technology, PUBG Mobile đã chính thức được phát hành tại Đài Loan với tên gọi PUBG Mobile M. Đây là phiên bản vận hành riêng, có những sự kiện, tối ưu mà hãng HotCool phải chịu trách nhiệm. Điều này cho thấy độ lan tỏa của trò chơi mạnh mẽ và phổ biến đến mức nào trong giai đoạn hiện nay.

PUBG Mobile phát hành tại Đài Loan bởi HotCool Technology

Đây là một trong những trò chơi tải xuống nhiều nhất ở hơn 100 quốc gia và khu vực. Nó giành được vị trí đứng đầu ở Bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí cho iPhone trên nền tảng iOS của Hoa Kỳ và xuất hiện ở hơn 105 quốc gia trong Danh sách trò chơi miễn phí iPhone - điều không nhiều sản phẩm game mobile có thể làm được.

Mới đây, nhằm tri ân đến tình cảm game thủ dành cho tựa game khi nó được phát hành tại Đài Loan, hãng Hot Cool đang tung ra sự kiện để gamer có thể sở hữu skin Cá Mập cực kỳ đẹp mắt. 

Bộ đồ Cá Mập đang "sale off" tại PUBG Mobile M

Trang phục này nằm trong gói đặc biệt dành cho người chơi Đài Loan - gói quà tặng Cá Mập bao gồm mũ cá mập, bộ đồ cá mập dễ thương. Trong thời gian trước ngày 17/5, game thủ PUBG Mobile M sẽ ưu đãi về giá khi giảm 50% giá mua gói đặc biệt này. 

Nhìn bên ngoài, bạn có thể thấy nhân vật được mặc nguyên một bộ đồ hình cá mập trắng. Chỉ còn phần đầu là hở với hàm răng không có chút gì vẻ hung dữ mà trái lại lại cực kỳ dễ thương. Nếu bạn muốn sở hữu bộ đồ này hãy nhanh tay đăng ký bởi nó chỉ xuất hiện trước ngày 17/5 mà thôi.

Có thể nói, phiên bản PUBG Mobile Đài Loan sẽ kế thừa nguyên bản những gì trên PC cũng như tiếp tục phát huy những tính năng có và sẽ có ở bản di động quốc tế. Hệ thống bản đồ, vũ khí và các chế độ chơi xuất hiện đầy đủ và có sự tối ưu cho thị trường Đài Loan. Các vấn đề trong game như nút thao tác, âm thanh, phụ kiện… cũng được chuẩn hóa.

"Nhìn người lại ngẫm đến ta", đến nay, bản Việt Nam vẫn chưa hề cập nhật version 0.12.0 khiến không ít game thủ tỏ ra bức xúc. Trong khi, phần lớn các quốc gia và khu vực chơi PUBG Mobile đều đã bước sang bản này. Hi vọng NPH nhanh chóng update để game thủ có thể trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc khác cho "bằng bạn bằng bè".

Trang chủ Đài Loan: 

https://www.pubgmobile.com/act/a20190214register/pc/index.html

Viết bình luận