PUBG Mobile "ngập ngụa" trong hường phấn ngày Valentine

Risechi 14/02/2019 01:14

MỤC LỤC [Hiện]

Đến hẹn lại lên, cứ nhắc đến Valentine là rất nhiều bạn trẻ lại đau lòng. Trong khi ở Nhật Bản, các thanh niên FA lập đoàn biểu tình phản đối lễ tình nhân thì PUBG Mobile tranh thủ "rắc muối" bằng những món đồ không dành cho bọn thiếu hơi gấu. Hiện tại, để tránh tình trạng ngứa mắt xả đạn bừa, game8 chân thành khuyên bạn đừng login vào game thời điểm này để đỡ phải nhìn bọn địch mặc đồ đôi lượn lờ quanh bo.

Theo thông tin đăng tải trên tweeter của PUBG Mobile, chúng ta sẽ được thấy một đoạn video ngắn giới thiệu một cặp game thủ Nam+Nữ đang bận bộ trang phục đôi với màu sắc chủ đạo là màu hồng dịu. Trong khi bộ trang phục của nữ nhìn rất thanh nhã, cá tính và gợi cảm thì ngược lại bộ trang phục của nam lại là hình một trái tim với khuôn mặt thộn in trên đó theo cách khá ngớ ngẩn. Không rõ thiết kế này nhằm để troll hay để tạo dấu ấn riêng nhưng rõ ràng là nhìn cực ngứa mắt...

Người chơi có thể kiếm được những bộ đồ sặc màu hường phấn này thông qua các hòm thính rớt rải rác trên bản đồ hoặc có xác xuất ngẫu nhiên kiếm được thông qua mở hòm. Với tên gọi Killer Angel, bộ trang phục này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật giữa bản đồ với màu hồng đặc trưng, một điểm cộng tuyệt vời cho những game thủ thích cảm giác tỏa sáng hoặc đơn giản là muốn kẻ địch nhận ra mình và người ấy từ khoảng cách xa bằng 4 lần cái ống ngắm x8.

Chưa hết đâu, để tăng thêm phần màu mè cho bộ trang phục này, PUBG Mobile còn ra mắt thêm mấy cái skin hường phấn diêm dúa cho súng ống để game thủ có thêm nhiều lựa chọn tô điểm cho nhân vật của mình. Hiện có vẻ như trang phục lần này sẽ chỉ được nhận trong thời gian giới hạn nên bạn đọc nào quá rảnh không phải chở gấu lên bờ hồ chơi thì có thể cố gắng kiếm về một bộ cho đỡ mủi lòng.

Mùa Valentine lại đến, hãy tranh thủ kiếm lấy cho mình bộ trang phục đẹp bay nóc dành cho các cặp đôi này nhé.

Viết bình luận