PUBG Mobile: Mải chơi game, game thủ nữ bị chồng "đá" ra ngoài đường

BTT 26/05/2019 07:05

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG) đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Tuy nhiên kèm theo đó là nhiều sự việc đáng tiếc đã xảy ra vì “cơn nghiện” của các game thủ đối với trò chơi này.

Mới đây, một người phụ nữ 19 tuổi đến từ thành phố Ahmedabad, Ấn Độ đã đòi ly dị chồng vì bị cấm chơi PUBG Mobile. Cụ thể, người phụ nữ này đã gọi đến tổng đài hỗ trợ 181 của Ấn Độ với yêu cầu xin nhà ở tạm trong bối cảnh vừa bị gia đình nhà chồng “đá” ra đường. Cô cũng hỏi luôn tổng đài cách… ly dị.

Sự việc lúc đầu vẫn chưa diễn biến phức tạp như hiện tại. Theo đó, cô chỉ muốn ngồi chơi với những người bạn nhưng gia đình nhà chồng đã làm quá.

Falguni Patel, điều phối viên tổng đài 181 cho biết: “Cô này đã gọi cho 181, xin ở một ngôi nhà tạm trú cho phụ nữ. Lý do được đưa ra là chồng cô không hề thích việc cô chơi PUBG nên đã đuổi cô về nhà ngoại. Bố mẹ của cô cũng chẳng ưa tựa game này nên đã tịch thu điện thoại di động.”

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã vào cuộc để phân trần sự việc trên. Họ khuyên cô nên cho chồng mình cơ hội thứ 2 để hàn gắn cuộc hôn nhân này. Người vợ cũng đã đồng ý và 181 cũng đã cho cô một ID đặc biệt để theo dõi vụ việc này sát sao hơn.

Hơn nữa, cơ quan chức năng cũng đã thông báo sự cố này đến gia đình của cô và yêu cầu sự hỗ trợ về tâm lý để vượt qua việc nghiện game.

Viết bình luận