PUBG Mobile: Loại súng được giới cao thủ sử dụng nhiều nhất map Sanhok để kiếm tìm Top 1

Swordsman 15/02/2019 17:30

Khi chơi map Sanhok PUBG Mobile bạn thường sử dụng những loại súng nào? Dưới đây là những súng được giới cao thủ thường xuyên dùng để giành top 1.

PUBG Mobile là một game chiến thuật sinh tồn với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng trong những trận đấu, nhất là trong một map nhỏ như Sanhok. Việc giành chiến thắng trong game chưa bao giờ là dễ dàng nếu game thủ không chọn lựa những khẩu súng phù hợp với sở trường cũng như thực tế diễn biến trong trận. Người chơi nên chọn súng của mình một cách khôn ngoan tùy thuộc vào bản đồ mà bạn đang chơi để giành lợi thế trước đối thủ.

1. UMP9

Khẩu súng đầu tiên được nhiều game thủ PUBG Mobile dùng nhiều trong map Sanhok có lẽ là UMP9. Đây là loại súng sử dụng đạn 9mm, có thế mạnh gây ra sát thương ở cự ly gần nên rất phù hợp và được được ưu tiên chọn trong map Sanhok.

UMP9 sử dụng đạn 9mm và có lực sát thương 39. Tuy nhiên, khẩu súng này bù lại với tốc độ bắn nhanh. Quan trọng hơn, UMP9 được nhiều người dùng bởi sử dụng nhiều đạn 9mm. Đây là một trong những khẩu súng tốt nhất bạn có thể nhặt được trong bản đồSanhok.

2. AKM

Sau UMP9 bạn có thể sử dụng AKM, đây được đánh giá là cỗ máy hủy diệt và khá dễ dàng giúp người chơi giành chiến thắng trong bản đồ đậm chất Đông Nam Á như Sanhok.

AKM là một khẩu súng xuất hiện khá nhiều và nằm rải rac khắp Sanhok. Sử dụng đạn 7.62mm, khẩu súng này có thể tiêu diệt đối thủ trong phạm vi gần và cũng thuận tiện cho các trận đánh tầm trung. Nếu game thủ có thể kiểm soát độ giật bạn có thể làm chủ cuộc chơi. Với sát thương 49 điểm, AKM gây chết người chỉ trong tích tắc.

3. M16A4

M16A4 là một khẩu súng được ưa chuộng map Sanhok bởi có chế độ bắn ba phát khiến nó tiêu diệt đối phương khi họ chưa kịp chuyện gì xảy ra. M16A4 sử dụng đạn 5,56mm nhưng khẩu súng này đặc biệt gây chết người do chế độ bắn liên tục kể trên.

Khi được chuyển sang chế độ bắn đơn, nó có thể như một vũ khí tầm trung và tầm xa, làm cho nó trở nên lý tưởng để tiêu diệt nhiều người.

Viết bình luận