PUBG Mobile: Hướng dẫn thủ thuật giành TOP 1 trong game

BTT 17/05/2019 12:57

1. Nhảy dù nhanh

Nhìn Khoảng cách Từ máy bay tới điểm đáp tầm khoảng 700 tới 800m thì anh em nhẩy. Lưu ý việc này cực kì quan trọng bởi nó giúp cho chúng ta tới đúng nơi cần tới mà không gây thiếu cũng như thừa khoảng cách bay.

Ấn lao thẳng xuống dưới tốc độ hiển thị khoảng 234km/h. Chúng ta điều hướng bằng cách lấy ngón cái tay phải chỉnh từ nút di chuyển sang phải hoặc trái theo hướng của nơi chúng ta đáp còn tay trái cố gắng chỉnh cho chúng ta bay lao thẳng xuống dưới.

Với kĩ thuật này chúng ta sẽ đáp trước đối thủ khoảng 5 đến 7s đủ thời gian nhặt súng và kill họ ngay khi họ vừa chạm đất.

2. Kĩ thuật bunny

Có lẽ mọi người khi nhẩy ở tầng 2 hoặc nơi cao một chút mọi người sẽ bị khựng lại khoảng 1 giây, giống như việc khi nhẩy nơi cao xuống chúng ta phải chống cho bản thân cân bằng trước vậy.Việc này cực kì nguy hiểm khi đối thủ chúng ta ở ngay đó bởi một giây chậm thôi cũng đủ cho chúng ta rời trận đấu rồi.

Chúng ta sẽ nhảy xuống bình thường rồi ấn nhảy tiếp tục ngay lúc đó thì chúng ta sẽ nhẩy đc 1 đoạn khá xa và khi đáp đất sẽ không có cảm giác bị chậm 1 giây tức là chúng ta có thể nhanh hơn và dễ dàng sử lý đc đối thủ trong khoảnh khắc nguy hiểm này.

3. Bunny trên mặt đất

Bình thường khi anh em nhảy trên mặt đất thì vẫn sẽ bị khựng lại tầm 1 giây và khó là khó chịu cho anh em và đặc biệt là tiếng chân khá to và dễ đang để đối thủ nghe đc. Khi mọi người Bunny trên mặt đất thì anh em dễ dàng có thể di chuyển với tốc độ nhanh hơn và dễ dàng tránh đc đối thủ phát hiện và bắn trúng.

Để thực hiện chúng ta thực hiện như cách nhảy chéo của kĩ thuật nhẩy dù nhanh. Tay phải di chuyển ngang và ấn nhẩy, ngay sau khi chúng ta gần chạm đất thì ấn tiếp lần nhẩy khác như vậy chúng ta sẽ không bị khựng lại khiểu nhẩy như bình thường và cũng giảm đc phần lớn tiếng chân trong game tránh cho đối thủ nghe thấy từ xa.

Còn nếu ai chơi giả lập thì anh em làm như sau

Nhảy sang trái A + W + Shift

Nhảy sang phải D + W + Shift

Chúng ta ko dùng space nhé bởi đây là nút nhẩy nhưng nó không giữ liên tục đc.

4. Mẹo vừa bơm máu vừa di chuyển

Khi bị thương việc đầu tiên cũng như cực kì quan trọng chính là bơm máu nhưng nếu chúng ta nằm im hoặc đứng yên bơm máu thì cực kì nguy hiểm bởi chúng ta đang chơi game sinh tồn. Bất cứ ai trong trận đều muốn lấy mạng chúng ta và đó là lúc cực kì nguy hiểm.

Cách chúng ta bơm máu đó là lựa chọn một điểm có thể giúp anh em để ý được các mặt khác phòng khi đối phương lao lên. Tiếp tục khi bơm máu chúng ta di chuyển nhẹ trái phải hoặc đứng lên ngồi xuống thì ít nhất chúng ta cũng tránh đc đối phương bắn kar vào đầu. Nhớ là đừng di chuyển quá mạnh nếu không quá trình bơm máu sẽ bị dừng lại.

5. Mẹo né đạn hiệu quả

Bị bắn là điều khá là bình thường khi chơi game nhưng cách nào giúp bạn tránh đạn hiệu quả thì đó lại là một câu hỏi khó. Bởi tránh đc càng nhiều thì cơ hội sống sót và bắt trả của bạn càng cao. Khi bị bắn chúng ta sẽ biết được địa điểm của địch nên rất dễ.

Cách bạn di chuyển góc 90 độ đối với địch

Cất súng sau lưng bởi khi cầm súng tốc độ di chuyển và độ linh hoạt của bạn giảm đáng kể

Anh em cố gắng chạy nghiêng người đứng lên ngồi xuống khi di chuyển

Luôn đảo người 180 độ nhé, chạy khoảng 3 bước quay lại 1 bước.

TOP 18 MẸO VÀ THỦ THUẬT HAY NHẤT PUBG MOBILE l LỚP HỌC PUBG

Viết bình luận