PUBG Mobile: Hé lộ 5 tính năng mới và thú vị sẽ sớm được cập nhật trong Erangel 2.0

Taskmaster 19/05/2020 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

Game For Peace là phiên bản Trung Quốc của PUBG Mobile, Game For Peace có đặc điểm là luôn cập nhật những thứ mới mẻ trước phiên bản quốc tế. Erangel 2.0 gần đây đã được đưa vào bản cập nhật beta mới nhất của Game For Peace. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các tính năng mới nhất để các bạn hiểu rõ hơn nhé.

1 - Giao diện người dùng lựa chọn bản đồ khác


Trong phiên bản beta của Trung Quốc, Erangel được đại diện bởi Mylta Power làm ảnh bìa. Mặc dù đây có thể chỉ là một thay đổi ngẫu nhiên, có khả năng đây là một gợi ý cho Mylta là một trong những địa điểm thay đổi nhiều nhất trong Erangel 2.0.

2 - Đánh dấu tuyến đường để lập kế hoạch


Tính năng mới này sẽ cho phép người chơi trong sảnh lên kế hoạch cho các tuyến đường của họ trước khi hạ cánh bằng cách đánh dấu các vị trí trên bản đồ nhỏ sẽ tự động kết nối với nhau. Đây ít nhiều là một tính năng nhóm để mọi người sẽ ở cùng một trang với nhau - vì nó khá vô dụng trong việc solo. Tên chính xác của chức năng này là không rõ.

3 - Tùy chỉnh cho điều khiển xe


Xe là một phần lớn của PUBG Mobile - thực sự khá ngạc nhiên khi chúng tôi chưa thể tùy chỉnh sơ đồ điều khiển của chúng. Tuy nhiên, rất có thể tính năng này sẽ được phát hành trước Erangel 2.0, vì nó không được gắn vào bản đồ, mà chính là trò chơi.

4 - Tầng hầm bí mật trong nhà

Một số tòa nhà ở Erangel sẽ được thiết kế lại trong bản 2.0, với tầng hầm được thêm vào. Cần phải có một số lượng kha khá ở nơi này - bạn sẽ phải đập vỡ một cánh cửa gỗ bằng vũ khí của mình để đi vào đó.


Tuy nhiên, lối vào bị phá vỡ sẽ là một dấu hiệu nhận biết để kẻ thù của bạn ẩn nấp và mai phục bạn.


5 - Cài đặt đồ họa Ultra HD


Có vẻ như đây là một bản cập nhật / tối ưu hóa khác để đẩy PUBG Mobile lên một cấp độ đồ họa khác. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ biết rằng nó tồn tại, tuy nhiên, vì tùy chọn này không thể được chọn trong phiên bản beta.

Viết bình luận