PUBG Mobile: Game thủ Việt sẽ được gì khi PUBG Mobile về Việt Nam

BTT 11/10/2018 14:07

Có thể nói, PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn trên điện thoại số 1 hiện nay. Mặc cho những đối thủ ăn theo hay cạnh tranh gay gắt, nhưng kể từ khi xuất hiện vào hồi tháng 3/2018 tới nay thì trò chơi đã trở thành một trong top những game di động phổ biến nhất ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. 

Và mới đây, thông tin về việc PUBG Mobile sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam đã tạo nên một sự hững thú không hề nhẹ trong cộng đồng game thủ Việt. Theo đó, PUBG Mobile sẽ về Việt Nam với một phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh, có nội dung cấp phép và hoạt động pháp lý rõ ràng hứa hẹn mở ra nhiều sân chơi quy mô lớn ở mặt kết nối cộng đồng lẫn giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó toàn bộ nội dung gameplay và các phiên bản cập nhật thêm về sau này thì PUBG Mobile Việt Nam vẫn được chạy đồng bộ với cộng đồng Global

Vậy, khi PUBG Mobile chính thức về Việt Nam thì game thủ sẽ nhận được những lợi ích gì? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc. Dưới đây là những lợi ích game thủ Việt có thể nhận được, lưu ý đây chỉ là những lợi ích ở trong game mà thôi

1. Game có tiếng Việt

Lợi ích lớn nhất có thể kể đến là ngôn ngữ, tại đây những game thủ PUBG Mobile yếu kém về mặt này sẽ không còn phải lo lắng vì không hiểu nội dung của nhiệm vụ là gì

2. Đường truyền ổn định

Tình trạng đường truyền không ổn định, ping liên tục thay đổi, khiến những pha xử lý của người chơi không được như ý muốn là điều mà Tencent vẫn chưa khắc phục được ở bản quốc tế. Việt cố định một máy chủ tại Việt Nam sẽ gần như giải quyết vấn đề này cho mọi người chơi.

3. Sẽ có đội ngũ hỗ trợ game

Chẳng may tài khoản của bạn bị khóa không lý do thì ngay bây giờ sẽ có một đội ngũ hỗ trợ tư vấn giải đáp vấn đề của bạn dễ hơn. Đồng thời việc lấy lại tài khoản hay kiểm tra tài khoản sẽ có phần nhanh chóng hơn thay vì bạn gửi mail như phiên bản Quốc tế.

4. Được nhiều người biết đến

Có thể nói là cộng đồng PUBG Mobile ở Việt Nam có phần lép vế hơn PC một chút. Nhưng khi đã có một Nhà phát hành đứng ra đảm nhiệm trò chơi theo phiên bản Việt thì những giải đấu chuyên nghiệp sẽ được diễn ra nhiều hơn và giúp trình độ chơi PUBG Mobile của người Việt được nâng cao hơn. Những vận động viên đam mê trò chơi này cũng có thể phát huy tài năng.

5. Nạp UC và mua trang phục dễ hơn

Đây là cũng là một trong những điều khiến game thủ PUBG Mobile cảm thấy phấn khích nhất. Bởi giờ đây họ không cần phải nạp tiền rườm rà rắc rối như phiên bản quốc tế nữa. Việc dễ dàng "hiến máu" sẽ mang lại cho người chơi nhiều trang phục đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Như vậy, với việc phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam sẽ nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng PUBG Mobile tại Việt Nam lên một tầm cao mới, với sự chăm sóc và hỗ trợ trực tiếp 24/24 ngay tại thị trường bản địa. Và chắc chắn rằng với PUBG Mobile Việt Nam trong một định hướng bổ trợ phát hành toàn cầu đúng đắn từ các ông lớn đầu ngành thì mô hình kinh doanh trong game vẫn không hề thay đổi so với phiên bản quốc tế.

Mong rằng trong tương lai, PUBG Mobile tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của game thủ Việt

Viết bình luận