PUBG Mobile: Game thủ chuẩn bị có cơ hội nhận trang phục Together Strong với Event trong tháng 10 này

BTT 10/10/2018 20:36

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, tựa game PUBG đang rất phát triển với số lượng người tham gia chơi và đăng ký không ngừng tăng. Tuy nhiên, những Event sự kiện dành cho game thủ của tựa game này lại khá ít ỏi và chưa đáp ứng được sự mong moir của game thủ. Chính vì vậy mà NPH game đã đưa ra một Event siêu khủng dành cho game thủ

Trên thực tế đây không phải là một Event in-game mà thay vào đó liên quan trực tiếp đến đời thật. Cụ thể mới đây ở Quảng trường Thời Đại tại New York, Mỹ đã bất ngờ xuất hiện một tấm Poster khổng lồ của PUBG Mobile. Được đặt tại mặt bên của Sàn chứng khoán NASDAQ, nó ngay lập tức thu hút sự chú ý cực lớn của khách bộ hành với dòng chữ “Together Strong” – “Mạnh mẽ cùng nhau”.

Không một ai có thể hiểu ý nghĩa của hình ảnh này cũng tự hỏi sự kiện sắp tới của PUBG Mobile lớn đến nhường nào mà họ sẵn sàng đặt một tấm Poster khổng lồ ở Quảng trường Thời Đại. Ngay lập tức fan hâm mộ đã bắt tay vào điều tra và đầu mối đầu tiên xuất hiện chính là BAPE hay A Bathing Ape – nhãn hãng thời trang đường phố được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Xuất xứ từ Nhật Bản, BAPE vẫn luôn trở thành một thương hiệu cho chất ngông và phong cách của giới trẻ hiện nay. Có lập luận này bởi lẽ Logo của BAPE hoàn toàn khớp với hình nền trên tấm Poster, chỉ ra một Event nào đó liên quan đến nhãn hàng thời trang này.

Khả năng cao đây là một sự kết hợp giữa đời thật và thế giới ảo của BAPE với PUBG Mobile. Ở đó game thủ có thể mong chờ hàng loạt bộ Skin mới xuất hiện trong game mang phong cách đặc trưng của BAPE, trong khi ngoài đời bạn có thể mua trực tiếp những món đồ này do BAPE sản xuất. Nếu đúng thì đây là một Event cực kỳ thú vị và thức thời của PUBG Mobile, cho game thủ thể hiện đam mê của mình ngay trong đời thật.

Event dự kiến diễn ra ngay trong tháng 10 và có thể ngay trước thời điểm PUBG Mobile lên phiên bản 0.9. Mong rằng Event lần này sẽ đem đến sự hào hứng lớn cho game thủ PUBG Mobile trên toàn Thế giới

Viết bình luận