PUBG Mobile đứng top 1 trong 5 game cạnh tranh nhất 2018

Khải sở khanh 05/12/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như thường lệ, tháng 12 là thời điểm Google tung ra danh sách "Best of 2018" cho các nội dung trên Google Play. Trong hạng mục Google đưa ra có hạng mục Most Competitive Games of 2018 thì tựa game sinh tồn PUBG Mobile đã xếp thứ nhất, dưới đây là danh sách chi tiết của hạng mục này.

1. PUBG Mobile


Với sự thành công của phiên bản PUBG trên nền tảng PC thì không có lẽ gì mà PUBG Mobile lại không đạt được những thành công cho riêng mình ở nền tảng mobile cả. Tựa game này có hơn 100.000.000 lượt download trên Google play kể từ khi ra mắt, con số này còn lớn hơn nhiều nếu tính thêm cả số download của các phiên bản ở các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

2. Warhammer Age of Sigmar: Realm War

Warhammer Age of Sigmar: Realm War (Warhammer AoS Realm War) là một sản phẩm game của Pixel Toys. Theo đó, Pixel Toys đã phát triển tựa game này dựa trên board game Age of Sigma. Đây là một game thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật với công nghệ đồ họa 3D rất đẹp mắt. Hình ảnh đồ họa trong game được xây dựng tươi sáng, khá chi tiết và sắc nét. Các tướng trong game được thiết kế có phong cách riêng cùng với những hiệu ứng kỹ năng đặc biệt khiến người chơi không thể rời mắt.


Lối chơi của Warhammer AoS Realm War có phần giống với Clash Royale. Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game là triệu hồi các tướng để chống lại các đợt tấn công của kẻ thủ. Ngoài ra, người chơi cũng phải phản công ngược lại và phá hủy nhà chính của đối phương. Để có thể dành được chiến thắng, người chơi cần phải tính toán để lựa chọn ra một tướng phù hợp nhất và sử dụng linh hoạt các kỹ năng của tướng.

3. Dragon Ball Legends

Trò chơi hành động trên mobile của Bandai Namco - Dragon Ball Legends - thu về 40 triệu USD doanh thu toàn cầu trên App Store và Google Play trong tháng đầu tiên ra mắt. Điều này khiến chính hãng sản xuất và giới chuyên môn cũng phải bất ngờ. Số tiền thu được của tựa game này không hề thua kém so với các game sinh tồn hiện nay, thậm chí còn hơn thế.


Dragon Ball Legends là một sản phẩm của Bandai Namco, mang lối chơi chiến đấu online 1vs1 kịch tính và hấp dẫn theo thời gian thực. Kỹ năng của các nhân vật được thay thế bằng những tấm thẻ bài, chính vì thế mà bạn có thể có rất nhiều cách kết hợp combo mạnh mẽ và độc nhất dành cho mình.

4. Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends  chính là phiên bản kế thừa từ Asphalt 8 - ông vua dòng game tốc độ đua xe của Gameloft. Người chơi sẽ cảm nhận được độ mạnh mẽ đến "xé người" mà Asphalt 9: Legends  tạo ra. 


Asphalt 9: Legends có hẳn những mẫu xe siêu khủng đến từ các thương hiệu như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Game sử dụng kỹ thuật HDR kèm hiệu ứng hình ảnh dạng hạt vô cùng sống động. Chính vì sự thành công của người anh Asphalt 8 mà khi Asphalt 9 ra mắt, tựa game này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ, điều này giải thích vì sao Asphalt 9: Legends lại nằm trong top 4 game cạnh tranh hot nhất 2018 trên Google Play.

5. Badland Brawl

Badland Brawl là một game thể loại PvP dựa trên các nguyên tắc vật lý diễn ra trong vũ trụ Badland. Được tạo ra bởi một nhóm nhỏ các nhà phát triển đam mê, với lối chơi đơn giản bước vào thế giới Badland bạn cố gắng bảo vệ tháp canh của mình, tấn công kẻ địch bằng những loại vũ khí tối tân.


Càng đánh càng mạnh, qua các cuộc tấn công bạn có thể thu thập được những quả trứng có chứa vật phẩm giúp bạn nâng cấp cho nhân vật của mình mạnh hơn. Gần 30 loại vũ khí đa dạng với cách dùng độc đáo khác nhau người chơi cần phải tính toán để dành được chiến thắng. Chính vì những đặc điểm kể trên mà Badland Brawl đã đứng vào hàng thứ 5 của loại game cạnh tranh hot nhất 2018.

Các bạn đã trải nghiệm hết 5 tựa game này chưa? Nếu chưa thì hãy tải và trải nghiệm luôn nhé, đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức game mới nhất mỗi ngày.

Viết bình luận