PUBG Mobile đang dần bỏ xa Rules of Survival, Garena Free Fire và các game sinh tồn khác?

Swordsman 15/09/2018 20:40

Những bước tiến gần đây cho thấy PUBG Mobile đang là game có sự phát triển mạnh, bỏ xa những đối thủ đáng gờm khác như Rules of Survival, Garena Free Fire...

Sự phát triển của game sinh tồn có lẽ đã chững lại biểu hiện là không xuất hiện những sản phẩm game sinh tồn mobile đáng chú ý sau PUBG. Tuy nhiên, sự phát triển của game sinh tồn lại thể hiện qua phần nào sự phát triển của PUBG Mobile. Có thể nói, PUBG Mobile là biểu thị cho game battle royale trên di động nói chung hiện nay.

Như thông tin mới đây, PUBG Mobile cán mốc 20 triệu người chơi hàng ngày cho thấy sự hấp dẫn mãnh liệt và độ quan tâm lớn như thế nào của game thủ thế giới. Liên tiếp phá kỉ lục của chính mình, trò chơi của Tencent cho thấy có thể làm bất kỳ điều gì và luôn dẫn đầu.

Với những sản phẩm game cùng thể loại như Rules of Survival, Garena Free Fire... nó cũng có những thế mạnh riêng của mình, giành được lượng người chơi nhất định. Tuy nhiên, thành công không chỉ đến từ một vài thế mạnh mà cần có sự tổng hợp của nhiều yếu tố từ hấp dẫn nội tại đến sự đầu tư cho sản phẩm.

Chắc chắn một điều PUBG Mobile sẽ không dừng lại ở đây mà còn tiến xa hơn nữa để luôn giữ là game dẫn đầu trên thị trường, là trào lưu phổ biến hiện nay. Điều gì lớn lao hơn nữa mà tựa game của Tencent còn làm được trong tương lai, theo bạn?

Viết bình luận