PUBG Mobile chuẩn bị siết chặt thời gian chơi game, đẩy mạnh phạm vi ra tận cả khu vực Trung Đông

Swordsman 01/08/2019 06:56

PUBG Mobile tuyên bố sẽ mở rộng phạm vi của hệ thống Quản lý trò chơi tới 10 quốc gia khác ở Trung Đông.

Hệ thống này đã được thí điểm trên 5 quốc gia Trung Đông vào đầu năm nay, trước khi được mở rộng trên toàn bộ khu vực. Các thị trường mới hiện có quyền truy cập vào hệ thống Quản lý trò chơi bao gồm: Lebanon, Oman, Jordan, Algeria, Palestine, Bahrain, Libya, Morocco, Tunisia và Yemen. Các quốc gia thí điểm bao gồm UAE, Kuwait, Ai Cập, Ả Rập Saudi và Iraq. Aeod 1407, một game thủ đến từ Ả Rập Saudi, đồng tình và hưởng ứng PUBG Mobile giới thiệu hệ thống Quản lý trò chơi.

Đây là một sáng kiến ​​tuyệt vời của game để chăm sóc sức khỏe cho người chơi. Đối với các game thủ dưới 18 tuổi, điều quan trọng là tạo môi trường để họ thưởng thức trò chơi một cách cân bằng và đảm bảo họ không chơi quá lâu. Đó là một động thái có trách nhiệm từ PUBG Mobile.

Hem Hem King, một game thủ nổi tiếng ở Trung Đông, hoan nghênh giới thiệu hệ thống quản lý trò chơi: "Tôi thấy tính năng này rất hữu ích cho những đứa trẻ chơi game trong nhiều giờ và tin rằng nó sẽ có tác động thích hợp đến thói quen của chúng. Cha mẹ nên tiếp tục theo dõi và quản lý lượng thời gian trẻ em chơi trò chơi, nhưng đây là một bước hữu ích và rất tích cực được PUBG Mobile thực hiện để giới thiệu các công cụ hỗ trợ việc này".

Quản lý Gameplay là một hệ thống nhắc nhở và kiểm tra cho người chơi để đảm bảo chơi PUBG Mobile một cách cân bằng. Nó trao quyền cho các game thủ kiểm soát lối sống kỹ thuật số của họ khi chơi trò chơi trực tuyến. Tất cả người chơi sẽ cần xác nhận tuổi của mình để kích hoạt hệ thống Quản lý trò chơi khi họ cập nhật lên phiên bản 13,5 với những người chơi dưới 18 tuổi phải thừa nhận lời khuyên chơi game trước khi họ có thể bắt đầu trò chơi. 

Là một phần trong cam kết khuyến khích lối sống kỹ thuật số bền vững, PUBG Mobile đã tạo ra một hệ thống thông báo cho những người chơi trẻ tuổi để giúp họ giám sát tốt hơn và quản lý thời gian chơi game. Nếu trò chơi tích lũy trong khoảng từ 4 - 6 giờ, người chơi dưới 18 tuổi sẽ được thông báo về tổng thời gian dành cho trò chơi. Nếu quá trình chơi trò chơi vượt quá sáu giờ, hệ thống sẽ tạm thời đình chỉ truy cập, khuyến khích người chơi nghỉ 15 phút mỗi hai giờ trước khi tiếp tục trò chơi.

Là nhà phát triển của một trong những game di động phổ biến nhất thế giới, chúng tôi cố gắng cung cấp môi trường chơi game tốt nhất. Herman Zhao, Giám đốc Đội điều hành PUBG Mobile ở khu vực Trung Đông và Bắc Phi cho biết, phúc lợi của người chơi là điều tối quan trọng và họ có một sáng kiến ​​liên tục để khuyến khích người chơi chơi game cân bằng. 

Các thị trường khác đang được xem xét và hệ thống Quản lý trò chơi sẽ được giới thiệu tới các quốc gia khác trong tương lai gần.

Là một trong những nhà cung cấp giải trí tương tác đầu tiên triển khai hệ thống Quản lý trò chơi trên cơ sở toàn cầu, PUBG Mobile cam kết cung cấp môi trường chơi trò chơi tốt hơn và sẽ tham gia với người chơi địa phương, phụ huynh, nhà quản lý và cộng đồng thể thao điện tử để tăng cường hơn nữa hệ thống. 

Viết bình luận