PUBG Mobile chuẩn bị cập nhật trực thăng, súng phóng lựu RPG trong thực chiến

Swordsman 25/08/2019 18:27

Phiên bản quốc tế PUBG Mobile sẽ có những cập nhật cực hot trong phiên bản sắp tới.

PUBG Mobile đã trở thành một tựa game quen thuộc trên toàn cầu. Trò chơi mang đến trải nghiệm đỉnh cao trong cuộc chiến không cân sức giữa 100 người trên hoang đảo. Mỗi bản cập nhật trong game đều mang đến những bổ sung thú vị, bất ngờ.

Tencent Games, nhà phát triển PUBG Mobile, liên tục cập nhật các tính năng và nội dung mới thu hút người chơi trong khi vẫn phải tăng cường các biện pháp chống hack, gian lận trong game. Một bản cập nhật sắp tới hứa hẹn không ít những thú vị khi mang vũ khí mới, phương tiện di chuyển cực "chất" trong thực chiến.

Ở Trung Quốc, PUBG Mobile đã mở bản Beta giới thiệu máy bay trực thăng, phương tiện chiến đấu mới, vũ khí cải tiến như RPG và nhiều hơn nữa. Nhiều đồn đoán cho rằng những nội dung tương tự sẽ có trong bản quốc tế ở thời gian tới.

Với chế độ vận chuyển mới có trong PUBG Mobile, game thủ cần trang bị vũ khí có hỏa lực mạnh. Bạn đừng quên đi kèm với RPG và lựu đạn để có thể tham gia vào một cuộc chiến có nhiều ưu thế hơn. Khả năng chiến đấu tầm xa của chúng cực kỳ lợi hại.

Ngoài ra, có một số vật phẩm mới cho người chơi, chẳng hạn như bộ dụng cụ sửa chữa cho chopper, ống nhòm và nhiều thứ khác. Người chơi cũng nhận được thiết bị để hạ cánh an toàn nếu họ nhảy ra từ một chiếc trực thăng bay.

Ngoài máy băm và vũ khí mới, PUBG Mobile còn có một phương tiện chiến đấu mặt đất BRDM mới, có thể chịu được tiếng súng và tiếng nổ. Chiếc xe đã được nhìn thấy trong phiên bản PC của trò chơi và nó có thể di chuyển cả trên cạn và dưới nước.

Hiện phiên bản quốc tế chưa có thông tin phát hành đợt Beta mới.

Viết bình luận