PUBG Mobile: Chi tiết sức mạnh của súng MP5K trong bản update 0.14.5

BTT 31/08/2019 19:22

MỤC LỤC [Hiện]

MP5 là khẩu súng SMG được sản xuất tại Đức vào những năm 1960 của thế kỷ trước. Qua nhiều năm tháng phát triển và cải tiến, MP5 có thêm rất nhiều phiên bản khác nhau và nổi tiếng nhất trong số đó chính là MP5K - Phiên bản nòng ngắn với ngoại hình cực kỳ độc đáo. Và nay khẩu súng trứ danh ấy đã bất ngờ hiện diện trong PUBG Mobile, hứa hẹn trở thành đối thủ của những Vector hay UMP thời điểm đầu game. ​

  • MP5K có tốc độ bắn cực khủng lên đến 900 RPM, tức 900 viên trong vòng một phút.
  • Ngoài việc sử dụng đạn 9mm cực kỳ phổ biến
  • MP5K còn có thể trang bị tất cả những phụ kiện sẵn có như chụp bù giật, băng đạn mở rộng, scope, tay cầm, laser và thậm chí cả báng chiến thuật.

Về ngoại hình của vũ khí này trong PUBG, bạn cũng có thể nhận ra đây là phiên bản hiện đại với việc trang bị hệ thống Rail bao quanh nòng súng. Hệ thống này cho phép người dùng lắp thêm phụ kiện đi kèm. Hiện tại chỉ số sát thương cơ bản của MP5K là 33, tức ít hơn Vector 1 đơn vị và chỉ hơn Uzi trong bảng sát thương của SMG. 

Tất nhiên đối với lớp SMG, chỉ số sát thương không quá quan trọng vì đa số súng của lớp này có khả năng bắn cực nhanh và vì thế đẩy tổng sát thương gây ra trong một khoảng thơi gian lên cực cao. Với sự góp mặt của MP5K, sức mạnh này chắc chắn sẽ tiếp tục được củng cố, đặc biệt trong những cuộc đọ súng tầm gần ở giai đoạn đầu game.

Được biết MP5K, cũng như khẩu AR G36C, sẽ xuất hiện độc quyền trên Map Vikendi. Trữ lượng đạn trên một băng tiêu chuẩn MP5K là 30 viên, nâng cấp lên 40 viên sau khi lắp băng đạn mở rộng. Với lượng đạn cao như này, MP5K chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt không kém UMP

Viết bình luận