PUBG Mobile: Chế độ "War" chính thức được đưa vào thử nghiệm tại phiên bản Trung Quốc

BTT 13/05/2018 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại trên thì trường game Mobile, cái tên PUBG Mobile dừng như đã quá quen thuộc với game thủ trên toàn Thế giới. Tuy nhiên, những gì game thủ Thế giới được trải nghiệm vẫn còn khá chậm so với những sự cập nhật liên tục ở phiên bản nội địa của PUBG. Nếu như phiên bản quốc tế mới đang chỉ ở phiên bản 0.4.0 thì phiên bản nội địa đã chuẩn bị có những sự cập nhật mới cho phiên bản 0.6.3

Trong phiên bản 0.6.3, Tencent sẽ thêm vào chế độ “War” hay còn gọi tiếng Việt là chế độ “Chiến tranh”. Điều này cho thấy, PUBG Mobile Trung Quốc đang bám sát với những gì mà bản PC của Bluehole đang thực hiện.

Và hiện PUBG Mobile bản Trung Quốc cũng đang trong quá trình thử nghiệm chế độ mới này cho bản 0.6.3 nhưng để cập nhật đầy đủ tính năng nhất, hoàn thiện nhất thì người chơi cần phải chờ tới phiên bản 0.7.0. Vì mới chỉ thử nghiệm tại Trung Quốc nên chắc hẳn game thủ Việt sẽ cảm thấy vô cùng ghen tỵ với game thủ Trung Quốc

Chế độ mới trong PUBG Mobile Trung Quốc 0.6.3 sẽ đưa game thủ vào trận chiến dài 15 phút và hỗ trợ tối đa 28 người cùng lúc, nhưng cũng có thể ít người hơn tùy vào tình huống. Khi bị hạ gục, người chơi sẽ được hồi sinh lại ngay ở một vị trí bất kỳ trên bản đồ và lại tiếp tục công cuộc tiêu diệt những người chơi ở phe bên kia. Vòng bo cũng sẽ xuất hiện ở một vị trí cụ thể trong suốt quá trình trận đấu diễn ra. Bạn có thể thấy rõ hơn thông qua video trải nghiệm bên dưới.

Có thể thấy, PUBG Mobile đã rất biết cách làm mới mình và thêm vào nhiều bổ sung thú vị theo thời gian giúp giữ chân người chơi ở lại với mình. Và chế độ chơi “tàn sát” điên cuồng này chắc chắn sẽ khiến cho PUBG Mobile trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và để chiến thắng, đội của bạn phải bắn hạ được nhiều người của đối phương hơn.

PUBG Mobile là sản phẩm hợp tác chính thức giữa PUBG Corp và Tencent Games khi sẽ chuyển thể phiên bản PC sang bản mobile với độ kế thừa gần như 100%. Ở nội địa, Tencent đã sản xuất hai bản PUBG Mobile: PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích và PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường.

Có thể nói PUBG Mobile là phiên bản chính chủ nên người chơi gần như cảm nhận trọn vẹn sự đặc sắc và sinh động của tựa game như trên bản PC. Game thủ được thả từ một chuyên cơ đáp xuống bản đồ và cùng nhau chiến đấu. Người chơi sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm trang bị và vũ khí để đối chọi với người chơi khác.

PUBG Mobile sở hữu nền đồ họa hiện đại thiết kế tối tân với công nghệ Engine Unreal 4 như chia sẻ của đại diện hãng phát triển. Sự sống động của PUBG Mobile được kế thừa nguyên mẫu sản phẩm game PC hiện đang phát hành trên toàn cầu. PUBG Mobile thực sự là trải nghiệm xứng tầm một game sinh tồn chuẩn PUBG.

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho tất cả người chơi có thể có quyền tham gia vào chế độ “War” trong PUBG Mobile quốc tế. Trong khi đó, phiên bản 0.6.3 Trung Quốc lại chỉ thử nghiệm giới hạn thời gian và số người tham gia nên không phải ai muốn chơi là chơi được.

Mong rằng chế độ này sẽ sớm được đưa đến tay game thủ để họ sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn và mới lạ đối với tựa game đình đám này

Viết bình luận