PUBG Mobile: Chế độ "Rage Gear" mới được công bố trong vòng chung kết PMCO

Taskmaster 03/12/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trận Chung kết lớn của PMCO Fall Splits ngày hôm qua, Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Toàn cầu của Tencent đã thông báo rằng PUBG Mobile sẽ có một số tính năng mới. Đặc biệt, trò chơi sẽ thêm tùy chọn color-blind cùng với chế độ gọi là "Rage Gear" trong Evo Ground. Bạn có thể xem qua chế độ Rage Gear trong Teaser chính thức dưới đây.


Chế độ Rage Gear này là chế độ mà chúng tôi đã rò rỉ trong bài viết trước . Chế độ này dường như được lấy cảm hứng từ loạt phim Death Race với các phương tiện gắn vũ khí. Từ các video trò chơi beta về chế độ, nó sẽ được phát trên một bản nhạc nhỏ được đặt trên Miramar. Có 3 loại ô tô cho người chơi lựa chọn để đua bao gồm UAZ, Dacia và Buggy, được gắn với minigun và Rocket Launcher. Người chơi sẽ được trang bị súng của riêng mình. Luật chơi khá đơn giản, hãy thử sử dụng những vũ khí mà bạn phải loại bỏ tất cả các đối thủ khác.


Người chơi sẽ cưỡi các phương tiện gắn vũ khí để chiến đấu với nhau

Dọc theo đường ray, sẽ có Cung cấp thùng cho người chơi lấy vũ khí và bộ dụng cụ sửa chữa xe. Nhưng không người chơi nào có thể ra khỏi xe của họ để có được những món đồ đó.

Chế độ Rage Gear sẽ đến với PUBG Mobile vào ngày 11 tháng 12. Điều này cũng chỉ ra rằng bản cập nhật 0.16.0 có thể sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 12 vì chế độ trò chơi mới thường xuất hiện sau bản cập nhật 2 đến 3 ngày. Bản cập nhật 0.16.0 cũng sẽ mang đến cho người chơi một diện mạo mới cho Erangel với một vài khu vực tuyết và cáp treo.


Bigetron RA đã đăng quang với tư cách là nhà vô địch của PMCO Fall Split

Trong một tin tức khác, Chung kết PMCO đã đi đến hồi kết với việc ứng cử viên ĐNÁ Bigetron RA đăng quang nhà vô địch. 

Viết bình luận