PUBG Mobile Cafe & Bar "nóng" hừng hực trước ngày khai trương trong tháng 8 sắp tới

HNAQ 11/07/2018 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thị trường game ở Trung Quốc, PlayerUnknown’s Battlegrounds vẫn đang phát triển cực kì mạnh mẽ với lượng người chơi ngày một tăng. Để tiếp nối với độ "hot" của thể loại game Battle Royale này thì gần đây trên mạng rộ lên thông tin công ty Tencent có ý định hiện thực hóa trò chơi ảo bằng cách mở các quán cafe mô phỏng lại game PUBG với những tranh ảnh cũng như vật dụng hay thức uống mang hình ảnh của game .

Capuchino PUBG

Có một tài khoản Twitter đã đăng tải lên tấm hình biểu ngữ quảng cáo quán cafe & bar. Người này chia sẻ rằng đã thấy tấm biểu ngữ khổng lồ khi đi trên đường và chụp lại cho mọi người cùng biết. Chắc hẳn việc mở thêm quán cafe sẽ thúc đẩy sự phát triển của game, thu hút thêm số lượng người chơi một cách đáng kể.

Tấm quảng cáo quán PUBG Mobile cafe & bar 

Thực sự cảm giác khi ngồi nhâm nhi một tách Capuchino, ăn nhẹ vài món đồ ăn vặt giòn rụm trong miệng và bắt đầu trận chiến PUBG Mobile "gay cấn" bên cạnh đồng đội thì còn gì tuyệt vời hơn cho các game thủ. Nhiều người dự đoán thực đơn của quán cafe chắc chắn sẽ liên quan tới chủ đề quân sự và gần hơn sẽ mang tên các vật phẩm trong game PUBG Mobile. Sẽ tuyệt vời hơn nếu thực đơn đồ ăn có thêm món gà cho bữa tối thì sẽ không chê vào đâu được nữa.

Những ly capuchino cực kì bắt mắt với hình ảnh PUBG

Chủ tài khoản Twitter cung cấp thêm địa chỉ anh ta phát hiện ra tấm biển quảng cáo tại lối đi ra ga tàu điện ngầm Huagiang ở Shenzen. Chắc chắn các game thủ của dòng game "chạy bo" đang rất háo hức chờ đến ngày quán cafe & bar PUBG Mobile khai trương để trải nghiệm cảm giác như đang trực tiếp tham chiến một trận đấu ngoài đời thực.

Viết bình luận