PUBG Mobile: Cách sử dụng "chảo chống dính" đế tránh đạn, giúp bạn bảo toàn mạng sống

Swordsman 09/02/2019 19:40

Nếu biết cách sử dụng chiếc "chảo chống dính" trong PUBG Mobile nó sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc tránh né đạn từ đối phương.

Có rất nhiều điều thú vị về PUBG Mobile, trong số đó phải kể đến chiếc "chảo chống dính" huyền thoại. Tất nhiên có nhiều cách gọi với chiếc chảo làm nên biểu tượng của game tùy mỗi người. Đây là một vật phẩm thông dụng trong game, có thể kiếm dễ dàng trong quá trình tìm đồ trong map.

Chảo nhặt được sẽ tự động trang bị vào kho đồ cùng với lựu đạn, bom khói, các vũ khí cận chiến khác. Tuy nhiên, bạn có biết, chảo này còn có công dụng đỡ đạn hiệu quả?

Theo một video được chia sẻ trên Reddit, game thủ PUBG Mobile trang bị chảo nhằm mục đích tránh né đường đạn, làm chệch hướng chúng và là một tấm bia nhỏ nhắn mà đỡn đòn tốt. Vậy nên nếu nhặt được chiếc "chảo chống dính" này thì đừng vì sợ đầy ba lô mà bỏ đi, hãy trang bị để làm một tấm lá chắn bảo vệ bạn.

Nhiều tài khoản Reddit đăng bình luận chứng minh làm thế nào chiếc chảo như một lá chắn khi bạn không cầm nó trong tay? Trong quá trình di chuyển, nhất là hoạt động chạy bo, đối thủ từ mọi phía sẽ tấn công bạn. Tất nhiên bạn chỉ có một hướng chạy mà thôi không thể đề phòng được mọi phía. Nhưng tin chắc rằng, nhiều trường hợp bạn nghe được tiếng đạn bắn vào chiếc chảo đeo phía hông nghe rát tai. Nếu không có nó có lẽ bạn đã chầu Diêm Vương từ lâu.

Trong một bài chia sẻ trên Reddit, một người chơi PUBG Mobile khẳng định rằng việc trang bị một chiếc chảo rán có thể làm chệch hướng 80% đạn đến từ UMP9 (trường hợp người chơi dùng chảo và vung đập ngẫu nhiên).

Không chỉ tránh đạn như một tấm áo giáp bé nhỏ, chảo trong game còn dùng để tấn công - một vũ khí cận chiến đích thực. Game PUBG Mobile không thực sự đa dạng các loại cận chiến. Kể từ khi ra mắt đến nay chiếc chảo vẫn là món đồ huyền thoại, quen thuộc làm nên thương hiệu trò chơi. Game thủ cũng chỉ sử dụng chảo để "đập" đối thủ trong khi gần hết HP. Nhưng bạn chớ có xem thường sát thương cận chiến của vũ khí này. Trường hợp cần kíp vẫn có thể sử dụng để đoạt mạng.


Viết bình luận