PUBG Mobile: "Bí kíp" lần đầu được công khai giúp bạn chinh phuc Top 1 dễ dàng map Vikendi

Swordsman 08/02/2019 10:10

Không ít game thủ PUBG Mobile cảm thấy khó chơi map Vikendi. Với những bí kíp lần đầu được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện trình bắn ở map này.

Bản đồ Vikendi trong game mang đến cho người chơi cơ hội chơi đa dạng, đòi hỏi tốc độ nhanh hơn so với hai bản đồ Erangel và Miramar và cần tính chiến thuật hơn map Sanhok. Bản đồ cho phép người chơi sử dụng hai vật phẩm độc quyền: súng G36C Assault Rifle (thay thế SCAR-L) và xe Snowmobile để di chuyển trên địa hình băng giá. 

Vì cần tính chiến thuật nhiều hơn nên game thủ cũng phải tinh anh hơn để chọn cho mình một đấu pháp thích hợp. Việc giành top 1 trong map Vikendi không khó. Điều quan trọng là bạn cần phải tập trung, khôn ngoan và chớp lấy cơ hội.

1. Tận dụng bộ trang phục người tuyết

Vikendi có hai bộ đồ ghillie có thể được tìm thấy trong những thùng thính. Chúng có màu sắc (màu trắng tuyết) giống với địa hình của bản đồ và có thể cực kỳ hữu ích trong quá trình chơi bằng việc sử dụng nó để ngụy trang. Bộ Ghillie trắng có nhiều chức năng, được sử dụng để tránh sự phát hiện của kẻ thù. Bạn nên tận dụng bộ trang phục này và ẩn thân vào màu tuyết để tấn công đối phương trong sự bất ngờ.

2. Sử dụng vũ khí phù hợp

Với Vikendi, vũ khí tốt nhất bạn nên sử dụng nên hướng về việc tấn công tầm trung đến tầm xa, như súng bắn tỉa AWM là một gợi ý. Bên cạnh đó, những loại Scope là không thể thiếu để gamer có thể quan sát đối phương lẩn khuất sau màn tuyết trắng xóa. Ngoài ra, bạn cũng cần có sẵn một số vũ khí tầm gần để chiến đấu ở cự ly thấp như M416 hoặc AK.

3. Chú ý đến khu lâu đài

Trong map Vikendi PUBG Mobile có khu lâu đài với tập hợp nhiều nhà mọc san sát, cả những tòa lâu đài chọc trời nữa. Bạn không nên bỏ qua nơi này nếu muốn chọn làm nơi loot đồ, tránh trú hoặc truy lùng kẻ thù. Vẫn biết luôn có những hiểm nguy rình tập khi có nhiều đối thủ cũng sẽ chọn nơi đây song khu vực này vẫn được cho là nhiều lợi phẩm nhất, dễ ẩn nấp nhất.

4. Cần có một chiếc headphone chất lượng

Có lẽ không chỉ map Vikendi, khi chơi game nhập vai bạn cần trang bị một chiếc tai nghe đủ tốt để nghe được dấu hiệu xung quanh: tiếng súng đạn, tiếng bước chân, tiếng xe di chuyển... Một map nhiều ngóc ngách và đường đi lối lại - nơi có thể ẩn khuất - game thủ càng cần phải có tai nghe. Khi phát hiện được hướng kẻ thù bạn sẽ dễ dàng truy sát và tiêu diệt.

Viết bình luận