PUBG Mobile: Bí kíp cực hay để bạn giành top 1 trong chế độ Sinh Tồn Mùa Đông

Taskmaster 01/05/2020 13:49

Chế độ Sinh Tồn Mùa Đông vừa mới ra mắt trong PUBG Mobile, liệu bạn có biết các mẹo để giành được top 1?

Ở chế độ mới này bạn không chỉ chiến đấu với những người chơi khác mà còn cố gắng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt trên bản đồ tuyết. Người chơi sẽ hạ cánh trên một bản đồ Vikendi tương tự và lạ. Bạn cần có kỹ năng và một chiến lược tốt để có được top 1 trong game. Hơn nữa, bạn cần một số mẹo và thủ thuật để giành chiến thắng trong trò chơi.

Thu thập củi

Bạn cần thu thập ít nhất 5 nhánh cây để bắt đầu một bếp lửa. Khi trời trở lạnh và nhiệt độ giảm, bạn sẽ bị mất máu. Để bắt đầu nhóm lửa bạn cần đi vào bên trong một tòa nhà và thêm củi để duy trì ngọn lửa. 

Thu thập máy sưởi và gói ấm

Khi bạn ở bên ngoài các tòa nhà trong thời tiết lạnh, bạn cần sử dụng túi chườm ấm. Nó sẽ làm giảm thiệt hại bạn nhận được từ thời tiết khắc nghiệt. Người chơi nên thu thập càng nhiều gói ấm càng tốt để sống sót. Một gói ấm có thể kéo dài 30 giây. Hơn nữa, bạn nên tìm và mang theo Máy sưởi bên mình. Những vật phẩm này rất quan trọng để sống sót trong chế độ này.

Giữ mắt của bạn trên lửa trên bản đồ thu nhỏ

Nếu bạn phát hiện ra một đám cháy trên bản đồ, điều đó có nghĩa là có một số kẻ thù tại điểm đó. Khi chế độ lạnh được bật, người chơi sẽ vào các tòa nhà trên bản đồ và bắt đầu bắn. Nó sẽ tiết lộ vị trí của họ trên minimap. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi chế độ lạnh kết thúc, bạn cần phải nhanh chóng rời khỏi vị trí của mình vì kẻ thù của bạn có thể biết vị trí của bạn và tấn công đội của bạn. Bạn cũng có thể thấy vị trí của đối thủ để tấn công họ nhanh chóng và xóa đội hình của đối thủ.

Trượt tuyết

Trong bản đồ Bắc cực này, bạn có thể sử dụng ván trượt tuyết để di chuyển nhanh hơn. Hơn nữa, nó làm cho không có âm thanh. Vì vậy, trượt tuyết giúp bạn vượt qua nhanh chóng trên bản đồ phủ đầy tuyết này mà không tiết lộ vị trí của bạn. Ván trượt tuyết sẽ có sẵn khi bạn ở trên vùng đất phủ đầy tuyết.  

Sử dụng Drone một cách khôn ngoan

Chế độ trò chơi mới này có máy bay không người lái trinh sát khu vực xung quanh. Nhưng nó không thể bay cách bạn hơn 300m. Khi bạn sử dụng máy bay không người lái, bạn dễ bị tấn công của kẻ thù. Vì vậy, bạn nên yêu cầu đồng đội của bạn bảo vệ bạn khi bạn đang lái máy bay không người lái.

Đây là một số mẹo và thủ thuật để người chơi PUBG Mobile giành được Chicken Dinner ở chế độ Bắc cực mới. Để cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi PUBG Mobile và nhiều mẹo và thủ thuật khác dành cho game thủ, hãy truy cập trang web của chúng tôi.

Viết bình luận