PUBG Mobile: Bản update 0.14 với cơ chế Zombie mới cực kì hấp dẫn

BTT 27/07/2019 19:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trong PUBG Mobile có hai chế độ zombie có sẵn đó là Zombie Survival Till Dawn 2 và Zombie Darkest Night. Cả 2 mode này đều nằm ở chế độ chơi sự kiện. Về cơ bản, chúng đều là những chế độ chơi riêng biệt, nơi mà game thủ không chỉ tranh tài với những người chơi khác mà còn phải đối mặt với Zombie để trở thành người sống sót cuối cùng. Bản đồ cũng sẽ được thu nhỏ hơn với số lượng người chơi khiêm tốn chỉ vài chục người.

Nếu như Zombie Survive Till Dawn là mode sinh tồn tìm và diệt bình thường với mục tiêu là đám thây ma thì Darkest Night mang đến hơi hướng phòng thủ trụ nhiều hơn. Đơn giản là bởi nếu ra ngoài thì bạn sẽ bị nhiễm độc khí, và nếu cứ đứng ở ngoài quá lâu thì việc nhiễm khí độc sẽ khiến bạn chết nhanh hơn.

Tiếp nối những thành công của Zombie Darkest Night, Timi lại chuẩn bị ra mắt chế độ Zombie thứ 3 với tên gọi Fatal Infection trong phiên bản 0.14 sắp tới và nó cũng nằm ở mục chơi sự kiện.

Ở chế độ này, người chơi được chia thành Defender (Bảo vệ) và Zombies một cách ngẫu nhiên khi bước vào đầu trận đấu. Những Defender bị Zombie tấn công sẽ biến thành Zombie. Khi thời gian đếm ngược kết thúc, Zombie chiến thắng nếu tất cả các Defender đã bị giết và Defender thắng ngay cả khi chỉ còn 1 người sống sót. Rõ ràng, chế độ chơi mới này mang tới sự hấp dẫn, mới lạ hơn hẳn so với 2 mode trước đó vốn chưa có cơ chế chuyển đổi phe.

Dưới đây là một số hình ảnh về chế độ Zombie mới này

Vì bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 mang đến chế độ zombie mới Fatal Infection. Do đó, một thiết lập điều khiển khác được cung cấp chơi dành riêng cho cho người chế độ zombie mới này. Thời điểm mà PUBG Mobile nâng cấp phiên bản mới chỉ còn ít tuần nữa.

Các bạn quan tâm có thể thao khảo và tải game tại đây : https://filecdn-igamecj.akamaized.net/fclient/download.htm

Viết bình luận