PUBG Mobile: Bản đồ Erangel 2.0 đang chuẩn bị được thử nghiệm beta tại Trung Quốc

Taskmaster 22/01/2020 10:27

MỤC LỤC [Hiện]

Erangel 2.0, phiên bản được làm lại của bản đồ PUBG cổ điển Erangel, đã được các nhà phát triển tiết lộ cách đây khá lâu. Một lời trêu ghẹo mới cho bản đồ này vừa được tiết lộ, cho thấy một số vị trí mới sẽ được thêm vào bản đồ.


Erangel 2.0 Teaser trong máy chủ Trung Quốc

Tất cả các vị trí cũ ít nhiều vẫn còn nguyên vẹn, tuy nhiên, các đặc tính địa lý chung của hòn đảo đã thay đổi. Nó thậm chí sẽ không còn là một hòn đảo nữa, vì vùng đất sẽ tiếp tục vượt ra khỏi biên giới của bản đồ. Sẽ có một dòng sông chảy qua trung tâm, cho phép tiếp tục sử dụng phương tiện thủy và cắm trại trên cầu.

Theo rò rỉ, Erangel 2.0 sẽ được phát hành cho các máy chủ beta ở Trung Quốc trước tiên, với bản phát hành toàn cầu có sẵn sau đó rất nhiều. Dựa trên video trêu ghẹo, sự bổ sung lớn nhất mà chúng tôi có thể nhận được trong bản cập nhật mới là hệ thống lớp, tương tự như chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile. Khi cả hai trò chơi được phát triển bởi Tencent, họ đã chọn ra nhiều tính năng khác nhau.


Bản đồ của phiên bản mới của Erangel

Rõ ràng, khi bạn chọn một lớp, một khả năng đặc biệt mới sẽ được mở khóa. Ví dụ, lớp Ninja sẽ có quyền truy cập vào một cái móc vật lộn có thể cho phép người chơi di chuyển dễ dàng hơn. Mục tiêu ưa thích phải là căn cứ cao hơn như mái nhà hoặc ban công.

Erangel Cập nhật bản đồ mớiNhà tù được làm lại

Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới cũng sẽ được thêm vào trong bản vá đó, bao gồm cả tính năng ném cho vũ khí cận chiến. Đây là một lựa chọn khác để người chơi có thể giảm thêm một lượng sát thương cho chi phí của một vũ khí vô dụng. Tính năng này đã có sẵn trong phiên bản PC nhưng hiện tại nó vẫn đang hoạt động trong Mobile.

Kỷ niệm 2 năm của PUBG Mobile đã gần đến, với phiên bản toàn cầu nhận được bản cập nhật 0.17.0. Tuy nhiên, bản cập nhật Erangel 2.0 là một phần của bản vá 0.17.5.

Viết bình luận