PUBG Mobile 1 ngày kiếm được 1 triệu Đô là... chuyện nhỏ?

Swordsman 23/09/2018 21:50

Trò chơi sinh tồn hấp dẫn PUBG Mobile mới đây tiết lộ thêm về doanh thu khiến nhiều người phải choáng váng. Một ngày game này mang về 1 triệu Đô là điều khả quan?

PUBG là sản phẩm game thành công thực sự ở bất kỳ nền tảng nào:PC, Xbox One hay điện thoại thông minh. Trò chơi không ngừng thu hút người chơi mới mỗi ngày. Và nhiều người sẽ ngạc nhiên, PUBG Mobile còn "rực rỡ" hơn nữa, bằng chứng là tổng của các doanh thu được công bố mới đây con số đã vượt quá 75 triệu USD kể từ sự ra mắt.

Khi PUBG Mobile mở map Sanhok, theo ghi nhận từ phía SensorTower, con số doanh thu mà Tencent kiếm được tăng lên nhanh chóng. Nếu tính ra, game này kiếm được 5,2 triệu USD/tuần và làm tròn lên có lẽ cũng xấp xỉ 1 triệu Đô/ngày. Con số đó là hoàn toàn có khả năng không sớm hay muộn.

Sự thành công của PUBG Mobile không dừng lại ở đây bởi các nhà phát triển đang tiếp tục đề xuất những điều mới để người chơi được trải nghiệm nhiều hơn, và tất nhiên để họ kiếm lời nhiều hơn. Lưu ý PUBG Mobile là trò chơi miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng tương thích với iOS và Android. Nhưng doanh số nó kiếm được còn hơn nhiều game thu phú trực tiếp, công khai khác.

Trong tương lai, việc cập nhật thêm nội dung mới như chế độ thời tiết, ngày đêm hay sự kiện hấp dẫn sẽ càng khiến trò chơi này cuốn hút đông đảo gamer hơn. 

Viết bình luận